Triển lãm Trực tuyến Điện tử Tiêu dùng Châu Á (ACE) năm 2023 sẽ được mở cửa từ ngày 5/1 đến 31/3

ĐÀI BẮC, ĐÀI LOAN – Media OutReach  – Ngày 19 tháng 1 năm 2023 – Triển lãm Trực tuyến Điện tử Tiêu dùng Châu Á (Asian Consumer Electronics – ACE) 2023 là sự tích hợp trực tuyên (online) và thực tế nhắm vào các nhà cung cấp, nhà nhập khẩu và xuất khẩu Châu Á. Triển lãm […]

ĐÀI BẮC, ĐÀI LOAN – Media OutReach  – Ngày 19 tháng 1 năm 2023 – Triển lãm Trực tuyến Điện tử Tiêu dùng Châu Á (Asian Consumer Electronics – ACE) 2023 là sự tích hợp trực tuyên (online) và thực tế nhắm vào các nhà cung cấp, nhà nhập khẩu và xuất khẩu Châu Á. Triển lãm sẽ được mở cửa từ ngày 5 tháng 1 đến ngày 31 tháng 3 năm 2023 và dự kiến ​​sẽ mang đến cơ hội tuyệt vời cho các nhà triển lãm giới thiệu thương hiệu của họ. Do AsianNet và TradeAsia (www.e-tradeasia.com) đồng tổ chức, ACE sẽ được tổ chức mỗi năm một lần bắt đầu từ năm 2022. Về chất lượng và số lượng, ACE đều đạt kết quả khả quan.

Năm 2023, ACE sẽ mở rộng quy mô và trong thời gian mở cửa kéo dài gần 3 tháng, ACE sẽ phù hợp với lịch tổ chức của Triển lãm Điện tử Tiêu dùng (Consumer Electronics Show – CES) 2023 và Đại hội Thế giới Di động (Mobile World Congress – MWC) Barcelona 2023 để tạo động lực cho khách thương nhân tham quan và đặt mua hàng. Điều này rất thuận tiện cho người mua quốc tế đến thăm và so sánh trong một lần mua.

TradeAsia – đơn vị tổ chức Triển lãm Điện tử Tiêu dùng Châu Á (ACE) 2023, đã mời hàng chục nhà cung cấp các sản phẩm công nghiệp điện tử tiêu dùng của Đài Loan tham gia triển lãm. Các thương hiệu nổi tiếng như OKAYO ELECTRONICSBIPOLAR ELECTRONICFLYWELL INTERNATIONALCHIEN SHERN ENTERPRISEESMTACE DRAGONGOOD OPPORTUNITY ELECTRONICYNG YUH ELECTRONICCLEVER INTELLIGENCEARIOSE ELECTRONICSET&T TECHNOLOGYYO-TRONICS TECHNOLOGYSPK ELECTRONICS đã chuẩn bị giới thiệu các sản phẩm công nghiệp điện tử tiêu dùng của họ.

Các nhà sản xuất và danh mục sản phẩm bao gồm Bộ phận âm thanh & Video, Sản phẩm an toàn & Bảo mật ô tô, Máy tính & Phụ kiện & Thiết bị ngoại vi, Máy tính xách tay & Phụ kiện, Thiết bị liên lạc, Điện thoại di động, Phụ kiện Điện thoại di động, Phụ kiện máy ảnh & Máy ảnh, Điện tử tiêu dùng & Phụ kiện Điện tử tiêu dùng, Màn hình, Màn hình quang điện tử, Thiết bị đeo được, Không dây & Internet vạn vật (IoT), Trò chơi & Phụ kiện, Thiết bị âm thanh & video gia đình, Thiết bị nhà bếp, Xe đạp điện, Micrô cầm tay, Giá treo tai nghe trên bàn kim loại, Bộ sạc TYPE-C 30W, Đầu dò từ tính, SoC Uplynx, Bộ đổi nguồn cắm tường, Đầu nối dây với bo mạch, Tủ siêu khô, Giải pháp cảm ứng, Lõi Ferit, Camera nút 5G OTG, Ăng-ten 5G và Micrô USB với hàng nghìn sản phẩm, công cụ và thiết bị mới nhất được trưng bày. Có thể nói là rất phong phú và chuyên nghiệp.

Triển lãm Trực tuyến Điện tử Tiêu dùng Châu Á (ACE) 2023:
https://www.etradeasia.com/online-show/20/Asian-Consumer-Electronics-Online-Exhibition-2023.html

Dù đại dịch COVID-19 đang dần chững lại, các nước Âu Mỹ đã dần dỡ bỏ phong tỏa, song dòng khách quốc tế vẫn cần được phục hồi một cách nhanh chóng. Triển lãm truyền thống đã bị cản trở đáng kể. Tại thời điểm này, các hoạt động trực tuyến đã trở thành chủ đạo. Triển lãm Điện tử Tiêu dùng Châu Á 2023 cung cấp nhiều giải pháp triển lãm trực tuyến, bao gồm các trang triển lãm, danh mục điện tử hoặc phòng triển lãm ảo, đồng thời kết nối các sản phẩm và thông tin về nhà triển lãm với TradeAsia, để ngay cả khi người mua quốc tế ở cách xa hàng nghìn km, họ vẫn có thể dễ dàng đến tham quan và đặt mua, đồng thời sẽ không bị ảnh hưởng bởi việc đi lại và cách ly của nhân viên. Họ có thể xem thêm trang web cụ thể của các nhà sản xuất và đồng thời để lại thông tin.

Trong thời gian đại dịch COVID-19 bùng phát, lưu lượng nhân sự quốc tế đã giảm và các triển lãm truyền thống bị cản trở một cách đáng kể. Các hoạt động xúc tiến thương mại trực tuyến toàn cầu đã trở thành xu hướng chủ đạo. Hiện tại, hầu hết các triển lãm thương mại quốc tế đều cung cấp nhiều loại triển lãm trực tuyến, bao gồm các trang web, danh mục điện tử hoặc địa điểm triển lãm ảo, cho phép người mua quốc tế có thể tham quan dễ dàng ngay cả khi họ ở cách xa hàng nghìn km. Nó sẽ không bị ảnh hưởng bởi chuyến du lịch dài ngày và bị cách ly.

Triển lãm Trực tuyến ACE 2023 cũng đã lên kế hoạch cho một loạt kế hoạch triển lãm trực tuyến. TradeAsia sẽ cung cấp các trang web triển lãm, danh mục điện tử…, đồng thời liên kết thông tin về các sản phẩm và nhà triển lãm với TradeAsia để người mua có thể dễ dàng duyệt và chạm vào chúng.

TradeAsia (www.etradeasia.com) đã cung cấp dịch vụ thương mại quốc tế theo hình thức doanh nghiệp với doanh nghiệp (B2B) cho người mua và người bán từ năm 1997. Đây là nền tảng thương mại chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm nhất trên thế giới. TradeAsia hiện có hàng triệu thành viên trn thế giới, hơn 600.000 nhà cung cấp và hàng triệu sản phẩm mới nhất. Hàng nghìn người mua chuyên nghiệp trên toàn thế giới tìm sản phẩm và liên hệ với người bán hàng ngày để hợp tác kinh doanh. TradeAsia là một kênh xúc tiến thương mại quan trọng ở Châu Á.

TradeAsia cũng đã thiết lập mối quan hệ hợp tác với hàng trăm tổ chức thương mại trên toàn thế giới, trao đổi các cơ hội xúc tiến tiếp thị. Do đó, các nhà cung cấp có cơ hội tốt để truyền bá thông tin đồng thời đến các nền tảng toàn cầu hoặc các tổ chức triển lãm. Thông qua nỗ lực này, TradeAsia sẽ tăng đáng kể sự tham gia với sức mạnh tiếp thị toàn cầu. Triển lãm trực tuyến ACE 2023 cũng sẽ được phát sóng trên toàn cầu.

Hashtag: #AsianConsumerElectronicsOnlineExhibition2023

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Tin cùng chuyên mục