Trong quý 2 và 3 năm nay, China Dongxiang có doanh thu tăng nhẹ, chủ yếu nhờ kênh thương mại điện tử

HỒNG KÔNG, TRUNG QUỐC – Media OutReach – Ngày 27 tháng 10 năm 2020 – China Dongxiang (Group) Co., Ltd. (có cổ phiếu giao dịch tại Sở giao dịch chứng khoán Hồng Kông, với mã chứng khoán là 3818) – doanh nghiệp kinh doanh thương hiệu quần áo thể thao quốc tế hàng đầu tại Trung Quốc vừa công […]

HỒNG KÔNG, TRUNG QUỐC – Media OutReach – Ngày 27 tháng 10 năm 2020 – China Dongxiang (Group) Co., Ltd. (có cổ phiếu giao dịch tại Sở giao dịch chứng khoán Hồng Kông, với mã chứng khoán là 3818) – doanh nghiệp kinh doanh thương hiệu quần áo thể thao quốc tế hàng đầu tại Trung Quốc vừa công bố kết quả kinh doanh của 6 tháng, gồm quý 2 và 3 năm 2020 (kết thúc vào ngày 30 tháng 9 năm 2020).

Trong 2 quý vừa qua, hoạt động bán lẻ của các cửa hàng Kappa (không bao gồm kinh doanh quần áo trẻ em Kappa và kinh doanh tại Nhật Bản) đối với nền tảng tổng thể đã ghi nhận mức tăng trưởng trung bình một con số so với cùng kỳ năm 2019, trong đó kinh doanh ngoại tuyến (offline) ghi nhận mức tương đương như cùng kỳ năm ngoái và kinh doanh mảng thương mại điện tử có mức tăng trưởng một con số ở mức thấp. Hiệu suất bán lẻ của nền tảng tổng thể trong 6 tháng qua có mức tăng trưởng thấp ở mức một con số so với cùng kỳ năm ngoái, trong đó mảng kinh doanh ngoại tuyến ghi nhận mức giảm nhẹ và mảng kinh doanh thương mại điện tử có sự tăng trưởng trung bình.

Đối với doanh số bán hàng tại cùng một cửa hàng trong 2 quý vừa qua, các cửa hàng Kappa (không bao gồm kinh doanh quần áo trẻ em Kappa và kinh doanh tại Nhật Bản) đã có mức tăng trưởng một con số, trong đó mảng kinh doanh ngoại tuyến ghi nhận mức giảm nhẹ và mảng kinh doanh thương mại điện tử ghi nhận mức tăng trưởng khá.

Tính đến thời điểm ngày 30 tháng 9 năm 2020, China Dongxiang có tổng cộng 1.153 cửa hàng mang thương hiệu Kappa (không bao gồm kinh doanh quần áo trẻ em Kappa và các cửa hàng thuộc chi nhánh công ty tại Nhật Bản), tăng 24 cửa hàng so với thời điểm ngày 31 tháng 3 năm 2020. Dự kiến, Tập đoàn sẽ tiếp tục đóng cửa các cửa hàng hoạt động kém hiệu quả.

Ông Zhang Zhiyong, Giám đốc điều hành (CEO) kiêm Chủ tịch của China Dongxiang cho biết: “Chúng tôi đang phát triển một nền tảng kinh doanh mới giúp xây dựng nền tảng vững chắc cho sự phát triển của hoạt động kinh doanh thương mại điện tử. Công ty sẽ tiếp tục thực hiện quản lý bản địa hóa các đội bán hàng, đẩy nhanh hơn nữa doanh thu hàng hóa trong bán lẻ đa kênh và tăng cường năng lực chuyên môn của các đội sản phẩm. Chúng tôi sẽ theo dõi chặt chẽ những diễn biến của đại dịch COVID-19, tăng cường giám sát và kiểm soát hoạt động của mình để bảo vệ giá trị của công ty và quyền lợi của các cổ đông”.

Thông tin về China Dongxiang (Group) Co., Ltd.

China Dongxiang (Group) Co., Ltd. (có cổ phiếu giao dịch tại Sở giao dịch chứng khoán Hồng Kông, với mã chứng khoán là 3818) – doanh nghiệp kinh doanh thương hiệu quần áo thể thao quốc tế hàng đầu tại Trung Quốc. Cổ phiếu của China Dongxiang được niêm yết trên Bảng chính của Sở giao dịch chứng khoán Hồng Kông từ ngày 10 tháng 10 năm 2007. China Dongxiang chủ yếu tham gia vào việc thiết kế, phát triển, tiếp thị và bán buôn quần áo thể thao có thương hiệu tại Trung Quốc. Hiện tại, China Dongxiang sở hữu tất cả các quyền đối với thương hiệu Kappa nổi tiếng quốc tế tại Trung Quốc và Macau. Vào ngày 1 tháng 5 năm 2008, China Dongxiang đã hoàn tất việc mua lại Phenix, một doanh nghiệp đồ thể thao của Nhật Bản. Phenix là thương hiệu đồ trượt tuyết nổi tiếng nhất tại Nhật Bản, với thị phần lớn nhất, cũng như một thương hiệu nổi tiếng trên thị trường quốc tế.

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập http://www.dxsport.com/

Tin cùng chuyên mục