Trong quý 3/2021, doanh thu của Appier Group Inc đạt 3,2 tỷ yên Nhật, tăng 50% so với quý 3/2020

ĐÀI BẮC, ĐÀI LOAN – Media OutReach – Ngày 11 tháng 11 năm 2021 – Appier Group Inc (Appier, có cổ phiếu giao dịch tại Sở giao dịch chứng khoán Tokyo – TSE, với mã: 4180), vừa công bố kết quả sản xuất – kinh doanh quý 3/2021 (kết thúc vào ngày 30 tháng 9 năm 2021). […]

ĐÀI BẮC, ĐÀI LOAN – Media OutReach – Ngày 11 tháng 11 năm 2021 – Appier Group Inc (Appier, có cổ phiếu giao dịch tại Sở giao dịch chứng khoán Tokyo – TSE, với mã: 4180), vừa công bố kết quả sản xuất – kinh doanh quý 3/2021 (kết thúc vào ngày 30 tháng 9 năm 2021). Theo đó, trong quý 3/2021, doanh thu của Appier đạt 3,2 tỷ yên Nhật, một mức cao kỷ lục của một quý, tăng 50% so với quý 3 năm 2020. Kết quả này có được một phần nhờ vào nhu cầu từ các lĩnh vực như thương mại điện tử đối với thông tin chi tiết về khách hàng được hỗ trợ bởi trí tuệ nhân tạo (AI) và các công cụ hỗ trợ chuyển đổi từ các doanh nghiệp trong nhiều ngành, đã giúp thúc đẩy tăng trưởng.

Tinh chung, trong 9 tháng đầu năm nay, doanh thu của Appier đạt 11,7 tỷ yên, tăng 48% so với cùng kỳ năm ngoái. Doanh thu tăng nhanh một lần nữa là động lực, cùng với đòn bẩy hoạt động mạnh mẽ. Biên thu nhập hoạt động cải thiện 14 điểm phần trăm so với cùng kỳ năm ngoái. Kết quả có nghĩa là Appier đã hoàn thành vượt mức 10% mục tiêu kinh doanh của cả năm và dự báo sẽ tăng từ 1mức 11,7 tỷ yên lên 12,3 tỷ yên.

Tiến sĩ Chih-Han Yu, Giám đốc điều hành (CEO) và đồng sáng lập của Appier cho biết: “Chúng tôi rất tự hào về thành tích của mình trong quý 3 năm nay, đặc biệt là mức tăng trưởng doanh thu lên tới 50%. Sự tăng trưởng này có được nhờ vào mục đích và mục tiêu rõ ràng. Sự hỗ trợ khách hàng của chúng tôi trong hành trình chuyển đổi kỹ thuật số với hỗ trợ AI của họ tiếp tục là động lực cho Appier. Các giải pháp của chúng tôi đã biến các xu hướng trong ngành thành một làn gió thuận lợi và thúc đẩy sự phát triển của chúng tôi”.

Tiến sĩ Chih-Han Yu cho biết thêm: “Chúng tôi đã chứng minh rằng, chúng tôi giúp khách hàng của mình tuân thủ các hạn chế về dữ liệu của bên thứ ba cũng như đạt được mục tiêu kinh doanh của họ bằng các công nghệ AI vượt trội. Tại Appier, các giải pháp của chúng tôi chủ yếu yêu cầu dữ liệu của bên thứ nhất và đã chứng minh giá trị của nó đối với khách hàng của chúng tôi, như được phản ánh trong quý này. Điều này tạo ra một mô hình kinh doanh bền vững để chúng tôi tiếp tục hỗ trợ sự phát triển của khách hàng”.

Việc áp dụng các giải pháp AI ngày càng sâu rộng

Kết quả hoạt động mạnh mẽ của quý 3 năm nay phản ánh sự phát triển của ngành và nhu cầu chuyển đổi kỹ thuật số dựa trên AI của các khách hàng. Việc mở rộng các mối quan hệ này phản ánh cam kết của Appier đối với sự phát triển của khách hàng và đặc điểm của việc phát triển phù hợp với các doanh nghiệp mà công ty phục vụ.

Trong quý 3/2021, tỷ lệ khách hàng mới tăng 7,7% so với quý 2/2021, mức tăng tự nhiên cao nhất từ ​​trước đến nay và tăng 28,6% so với quý 3/2020. Xét về các lĩnh vực kinh doanh thúc đẩy tăng trưởng, thương mại điện tử tiếp tục thể hiện nhu cầu mạnh mẽ, cùng với việc các doanh nghiệp trong các lĩnh vực truyền thống hơn đang chuyển đổi và tìm cách tăng cường khả năng kết nối với người tiêu dùng trong môi trường kỹ thuật số.

Xét về phương diện địa lý, khách hàng ở Đông Bắc Á tiếp tục chiếm tỷ trọng lớn nhất 64% trong tổng doanh thu toàn cầu, tiếp theo là Trung Quốc (chiếm 26%), Đông Nam Á (chiếm 7%) và các thị trường khác, chủ yếu là Mỹ (chiếm 3%). Sau khi chính thức thâm nhập thị trường Mỹ trong quý 4 năm 2020, Appier đang tìm thấy sức hút trên thị trường và hy vọng hoạt động kinh doanh sẽ phát triển ổn định dựa trên nhu cầu liên tục trên toàn cầu về AI và đặc biệt là AI có thể áp dụng dễ dàng cho các mục tiêu kinh doanh.

Việc tích hợp các dịch vụ thúc đẩy giá trị

Trong quý 3 vừa qua, Appier đã lưu ý đến tầm quan trọng của thương mại đối thoại trong kinh doanh và trong sự phát triển tương lai của chính nó. Kể từ khi mua lại BotBonnie, một nền tảng chatbot đa kênh vào tháng 5 vừa qua, Appier đã tích hợp BotBonnie với các giải pháp AI của mình và đã tạo ra sự hiệp lực giữa các sản phẩm với AIQUA để hợp nhất dữ liệu hành vi có cấu trúc đa kênh và dữ liệu trò chuyện phi cấu trúc. Điều này có nghĩa là Appier có thể thu thập cả dữ liệu web và dữ liệu trò chuyện để cung cấp các thông điệp được cá nhân hóa và phù hợp hơn cho người dùng, thúc đẩy triển vọng chuyển đổi, cải thiện mức độ tương tác và đạt được kết quả mang tính chiến dịch cao hơn.

Các giải pháp của Appier được thiết kế để giúp các công ty dễ dàng áp dụng công nghệ AI để đưa ra các quyết định chính xác, dựa trên dữ liệu, vượt qua các thách thức kinh doanh và đạt được tăng trưởng.

AIXON, nền tảng khoa học dữ liệu tập trung vào dữ liệu của bên thứ nhất, có thể hợp nhất các tập dữ liệu phân mảnh với công nghệ AI tiên tiến để xây dựng cái nhìn tổng thể về người dùng trên nhiều nguồn dữ liệu của bên thứ nhất. Được hỗ trợ bởi dự đoán dựa trên kịch bản với các mô hình AutoML, AIXON cho phép khách hàng hợp nhất thành công dữ liệu của bên thứ nhất từ ​​nhiều nguồn, làm phong phú thêm hiểu biết của họ thông qua các suy luận AI và dự đoán các hành vi trong tương lai của họ thông qua AutoML trong thời gian thực, từ chuyển đổi đến chuyển đổi và thậm chí cả khả năng xảy ra người dùng truy cập một trang web nhất định hoặc nhiều người dùng không xác định sở thích.

Appier nhận thấy tác động tổng hợp của mạng lưới dịch vụ của mình tiếp tục thúc đẩy giá trị. Khi các doanh nghiệp đặt trọng tâm vào việc đạt được cái nhìn toàn diện về khách hàng của họ, các giải pháp bổ sung, đa dạng của Appier ngày càng trở nên quan trọng trong trạng thái bình thường mới.

Thông tin về Appier

Appier là một công ty phần mềm dưới dạng dịch vụ (software-as-a-service: SaaS) sử dụng AI để hỗ trợ việc ra quyết định kinh doanh. Được thành lập vào năm 2012, Appier hiện có 17 văn phòng ở châu Á – Thái Bình Dương, châu Âu và Mỹ và có cổ phiếu giao dịch tại Sở giao dịch chứng khoán Tokyo.

Để biết thêm thông tin. hãy truy cập  www.appier.com.

#Appier

Tin cùng chuyên mục