Đài truyền hình nhà nước Iran ngày 4/7 đã cáo buộc Tổ hợp Truyền thông Anh (BBC) tấn công trang web của đài này nhằm thay đổi kết quả một cuộc thăm dò ý kiến về chương trình hạt nhân của Tehran.

Dịch vụ tin tức phát bằng tiếng Iran của BBC trước đó đã đưa tin kết quả thăm dò chỉ ra rằng 63% số người được hỏi muốn ngừng chương trình làm giàu urani để đổi lấy việc chấm dứt các biện pháp trừng phạt kinh tế của phương Tây.

Ngày 4/7, đài truyền hình nhà nước Iran cho biết con số thực sự là 24%, và số còn lại đều ủng hộ việc trả đũa phương Tây bằng các biện pháp như đóng cửa eo biển chiến lược Hormuz.

Kết quả thăm dò này đã được gỡ khỏi trang web của đài truyền hình trên ngày 3/7.

Hiện chưa có bình luận nào từ phía BBC./.