Tsit Wing và McDonald’s Hồng Kông đưa ra thị trường 6 loại đồ uống có thành phần phô mai

HỒNG KÔNG, TRUNG QUỐC – Media OutReach –Ngày 16 tháng 5 năm 2019 – Tsit Wing International Holdings Limited – Tập đoàn cung cấp giải pháp tích hợp B2B (doanh nghiệp với doanh nghiệp) cho các loại thực phẩm và đồ uống, đã thông báo đạt được thỏa thuận hợp tác với đối tác lâu […]

HỒNG KÔNG, TRUNG QUỐC – Media OutReach –Ngày 16 tháng 5 năm 2019 –
Tsit Wing International Holdings Limited – Tập đoàn cung cấp giải pháp tích hợp B2B (doanh nghiệp với doanh nghiệp) cho các loại thực phẩm và đồ uống, đã thông báo đạt được thỏa thuận hợp tác với đối tác lâu năm là
McDonald’s Hồng Kông phát triển và đưa ra thị trường 6 loạt thức uống có thành phần phô mai (cheesecap) mới trong chương trình khuyến mãi chào mừng kỷ niệm 20 năm thương hiệu McCafe có mặt tại thị trường này.

Đồ uống cheesecap đã trở thành một hiện tượng ở Trung Quốc đại lục trong những năm gần đây và được cho là cũng sẽ bán chạy tại Hồng Kông. Tsit Wing hợp tác với McDonald’s Hồng Kông pha chế một loạt đồ uống cheesecap mới, bao gồm cheesecap trà bốn mùa, cheesecap trà quả, cheesecap trà xoài, cheesecap cà phê đen và cheesecap trà xanh. Dòng sản phẩm mới này được làm từ cà phê và trà chất lượng cao của Tsit Wing sẽ mang đến hương vị phong phú và độc đáo.

Để giới thiệu loạt đồ uống cheesecap tới công chúng, Tsit Wing tài trợ hoàn toàn các chương trình khuyến mãi. Theo đó, loại cheesecap trà bốn mùa hoặc cheesecap cà phê đen sẽ được mời miễn phí ở cửa hàng McCafé Pop tại khu G / F, Hysan Place, Vịnh Causeway theo phương thức “ai tới trước, được phục vụ trước” vào buổi chiều các ngày từ 16 đến 19/5/2019. Các khuyến mãi khác bao gồm ưu đãi mua một tặng một tại McCafé cho bất kỳ loại đồ uống có thành phần phô mai nào từ 3 giờ chiều đến 6 giờ chiều vào mỗi ngày thứ hai trong thời gian khuyến mãi, cũng như phiếu giảm giá trên Ứng dụng McDonalds’ và chương trình khuyến mãi McDelivery. *

Tsit Wing hợp tác chặt chẽ với McDonald’s Hồng Kông trong nhiều năm với các loại sản phẩm trà và cà phê khác nhau, cũng như luôn tạo ra các loại đồ uống nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Với chuyên môn thành thạo về cà phê, trà và các loại đồ uống đa dạng, Tsit Wing hợp tác với khách hàng xây dựng và phát triển giải pháp và công thức đồ uống và thực phẩm để đáp ứng thị hiếu thay đổi của người tiêu dùng.

Ông Bernard Kam, Giám đốc vận hành và tiếp thị của Tsit Wing cho biết: “Tsit Wing luôn cập nhật xu hướng mới và đang thịnh hành trên thị trường. Với kiến thức chuyên môn cao và công nghệ chế biến sản phẩm hiện đại, Tsit Wing tiếp tục là nhà cung cấp giải pháp tích hợp đáng tin cậy cho khách hàng, Tsit Wing không ngừng phát triển các sản phẩm tùy biến cho khách hàng, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng”.
* Hãy tham khảo các điều khoản và điều kiện của chương trình khuyến mãi để biết chi tiết.

Thông tin về Tsit Wing International Holdings Limited

Tsit Wing International Holdings Limited (có mã chứng khoán giao dịch tại Sở giao dịch chứng khoán Hồng Kông là 2119) là doanh nghiệp chuyên cung cấp các giải pháp tích hợp B2B (doanh nghiệp với doanh nghiệp) đối với 2 mặt hàng cà phê và chè đen ở Hồng Kông, Macau và Trung Quốc đại lục. Theo số liệu thống kê, Tập đoàn bán được gần 337,7 triệu tách cà phê và 403,2 triệu tách trà sữa mỗi năm. Theo Frost & Sullivan, với 86 năm hoạt động, Tsit Wing International Holdings Limited hiện là doanh nghiệp lớn nhất Hồng Kông trong việc cung cấp các giải pháp tích hợp B2B đối với 2 mặt hàng cà phê và chè đen ở thị trường này, với 24,5% thị phần vào năm 2016.

Tin cùng chuyên mục