Từ nay đến năm 2024, Qualtrics sẽ tuyển dụng 1.200 nhân viên mới ở châu Á-Thái Bình Dương và Nhật Bản

SYDNEY, AUSTRALIA – Media OutReach – Qualtrics (có cổ phiếu giao dịch tại Sàn giao dịch chứng khoán Nasdaq, New York, Mỹ, với mã XM) – công ty số 1 thế giới về Quản lý trải nghiệm (Experience Management – XM) và là đơn vị tạo ra danh mục XM – vừa công bố kế hoạch thuê […]

SYDNEY, AUSTRALIA – Media OutReach – Qualtrics (có cổ phiếu giao dịch tại Sàn giao dịch chứng khoán Nasdaq, New York, Mỹ, với mã XM) – công ty số 1 thế giới về Quản lý trải nghiệm (Experience Management – XM) và là đơn vị tạo ra danh mục XM – vừa công bố kế hoạch thuê 1.200 nhân viên mới trên khắp châu Á – Thái Bình Dương và Nhật Bản trong thời gian từ năm đến năm 2024. Công ty đang đầu tư vào đội ngũ nhân tài và mở rộng hoạt động của mình trên toàn khu vực – bao gồm cả việc mở trụ sở mới ở Sydney và trung tâm dữ liệu ở Singapore – khi các doanh nghiệp và chính phủ ngày càng nhờ đến Qualtrics để giúp họ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng, nhân viên, thương hiệu và sản phẩm.

Trong thế giới kỹ thuật số ngày nay – khi nhân viên chuyển đổi công việc hoặc khách hàng thay đổi nhà cung cấp dịch vụ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết – thì các doanh nghiệp và chính phủ đang lựa chọn Qualtrics để giúp họ giữ chân và thu hút nhân viên, đồng thời tìm kiếm khách hàng mới, củng cố mối quan hệ với những người họ đã có.

Hệ điều hành quản lý trải nghiệm Qualtrics cho phép khách hàng tập hợp tất cả dữ liệu trải nghiệm của họ – những gì khách hàng và nhân viên đang nói với họ, về công ty và thương hiệu của họ – phân tích nó và sử dụng quy trình làm việc để thực hiện.

Ông Zig Serafin, Giám đốc điều hành (CEO) của Qualtrics cho biết: “Các tổ chức trên khắp thế giới đang ở giữa quá trình chuyển đổi kinh nghiệm và có thị trường và cơ hội ngành hàng rộng lớn ở phía trước. Chúng tôi coi đây là một số tổ chức tốt nhất trên thế giới – như Standard Chartered, Clarins, Atlassian và Mitsubishi Electric – đang sử dụng Qualtrics để giữ chân và thu hút các nhân viên của họ, đồng thời tìm kiếm khách hàng mới và giữ những người họ đã có. Các khoản đầu tư mà chúng tôi đang thực hiện sẽ giúp chúng tôi phát triển trên khắp châu Á – Thái Bình Dương và Nhật Bản, đồng thời đảm bảo chúng tôi tiếp tục giúp khách hàng của mình xây dựng trải nghiệm khách hàng, nhân viên, sản phẩm và thương hiệu tuyệt vời tiếp theo của họ”.

Bà Brigid Archibald, Giám đốc điều hành của Qualtrics tại châu Á – Thái Bình Dương và Nhật Bản nhận định: “Để giúp khách hàng của chúng tôi thành công trong thời đại chuyển đổi trải nghiệm này, Qualtrics cam kết liên tục đầu tư và mở rộng hoạt động tạinhiều thị trường. Chỉ trong năm ngoái tại châu Á – Thái Bình Dương và Nhật Bản, lần đầu tiên chúng tôi đã thành lập đội ngũ ở các quốc gia hoàn toàn mới, đã công bố một trung tâm dữ liệu mới được chuyển đến một trụ sở khu vực lớn hơn và nêu bật ý định tăng quy mô nhanh chóng cho đội ngũ nhân viên địa phương của mình. Do đó, Qualtrics tiếp tục dẫn đầu trong việc trang bị cho các doanh nghiệp và chính phủ các công cụ, dịch vụ, chuyên môn và hỗ trợ cần để thiết kế những trải nghiệm mới cho thế giới đang phát triển và sau đó liên tục cải thiện chúng”.

Những doanh nghiệp mang tính biểu tượng ở châu Á – Thái Bình Dương và Nhật Bản gặt hái thành công với Qualtrics

Các doanh nghiệp và chính phủ ở khắp khu vực châu Á – Thái Bình Dương và Nhật Bản đang hợp tác với Qualtrics để thiết kế và cải thiện trải nghiệm mà họ cung cấp. Đó là:

Atlassian – Thông tin chi tiết về nhân viên được Qualtrics thu thập đang giúp cung cấp thông tin về chính sách cho Nhóm mọi nơi của Atlassia, khi công ty thiết kế lại cách thức hoạt động cho một thế giới hậu đại dịch. Bằng cách thường xuyên nắm bắt thông tin chi tiết về cảm nhận của hơn 5.000 nhân viên của mình trên toàn cầu cũng như sự hỗ trợ và công cụ mà họ cần, Atlassian có thể liên tục cải tiến trải nghiệm của nhân viên để thúc đẩy kết quả kinh doanh, chẳng hạn như thu nhận nhân tài và cải thiện năng suất. Để biết thêm thông tin, hãy nhấp vào đây.Standard Chartered – Hệ điều hành Quản lý trải nghiệm Qualtrics là yếu tố quan trọng trong mục tiêu phát triển cơ sở khách hàng của Standard Chartered trong những năm tới. Ngân hàng quốc tế hàng đầu này đang sử dụng phản hồi của khách hàng để chủ động mang đến trải nghiệm vượt trội trên mọi kênh – tại chi nhánh, thông qua trung tâm liên lạc và trên các nền tảng kỹ thuật số. Bên cạnh đó, Qualtrics được sử dụng cho chương trình gắn kết nhân viên toàn cầu của Standard Chartered, cho phép công ty lắng nghe tại những thời điểm quan trọng trong vòng đời làm việc của nhân viên, thông tin chi tiết về phân khúc và phân phối chúng cho các nhà quản lý để hành động theo thời gian thực. Clarins – Khi ranh giới giữa trải nghiệm vật lý và kỹ thuật số tiếp tục mờ nhạt, thương hiệu chăm sóc da quốc tế hàng đầu Clarins đang sử dụng Qualtrics để đo lường và hiểu trải nghiệm khách hàng của mình trên các kênh trực tuyến và tại các cửa hàng ở 9 thị trường của khu vực châu Á – Thái Bình Dương thông qua một nền tảng duy nhất. Khả năng Qualtrics giúp Clarins nắm bắt thông tin chi tiết, xác định cơ hội và hành động theo thời gian thực để liên tục cải thiện trải nghiệm khách hàng đã được mở rộng cho chương trình châu Âu, Trung Đông và châu Phi gần đây. Để biết thêm thông tin, hãy đọc ở đây.Mitsubishi Electric -Mitsubishi Electric sẽ sử dụng Qualtrics để đánh giá mức độ gắn bó của nhân viên, quan sát và hiểu các xu hướng ngắn hạn. Với Qualtrics, công ty sẽ có thể thường xuyên lắng nghe tiếng nói của các nhân viên và tạo ra một nơi làm việc để họ có thể liên tục phát triển và phát huy các khả năng của mình. Để biết thêm thông tin, hãy đọc ở đây.

Qualtrics dẫn đầu con đường với Quản lý trải nghiệm tại châu Á – Thái Bình Dương và Nhật Bản

Với kế hoạch tuyển dụng thêm 1.200 việc làm mới từ nay đến cuối năm 2024, Qualtrics đang tăng cường đầu tư vào khu vực châu Á – Thái Bình Dương và Nhật Bản để đẩy nhanh mức tăng trưởng đáng kể đã đạt được kể từ khi ra mắt trong khu vực vào năm 2015.

Điều này bao gồm một bổ sung mới cho mạng trung tâm dữ liệu của công ty trong khu vực, với việc mở một địa điểm mới tại Singapore vào năm 2021 đảm bảo tất cả các chính phủ và doanh nghiệp trên khắp Đông Nam Á tuân thủ các yêu cầu về chủ quyền và bảo mật dữ liệu khi sử dụng Qualtrics. Công ty cũng đã chuyển đến trụ sở chính mới của khu vực châu Á – Thái Bình Dương và Nhật Bản ở Sydney vào đầu năm 2021 để chuẩn bị cho việc mở rộng quy mô hoạt động. Trong năm 2020, Qualtrics đã chính thức bắt đầu hoạt động tại Hồng Kông, Hàn Quốc và Ấn Độ.

Là một phần của kế hoạch thúc đẩy tăng trưởng ở khu vực này, Qualtrics đã thực hiện việc tuyển dụng một số nhân sự cấp cao mới, bao gồm việc bổ nhiệm ông Jason Laufer làm Giám đốc điều hành của Qualtrics Australia và New Zealand; ông John Seo làm Giám đốc điều hành của Qualtrics Hàn Quốc và ông Navneet Narula làm Giám đốc điều hành của Qualtric Ấn Độ.

Thông qua đội ngũ và năng lực được mở rộng, Qualtrics sẽ cung cấp cho khách hàng sự hỗ trợ và dịch vụ đẳng cấp thế giới cho phép họ phát hiện và hành động một cách nhanh chóng, hiệu quả và thực hiện các nhu cầu ngay lập tức và đang phát triển của khách hàng, nhân viên và thị trường rộng lớn hơn. Ngoài ra, khách hàng sẽ được tiếp cận với các nhà lãnh đạo ngành công nghiệp địa phương và toàn cầu và cộng đồng quản lý trải nghiệm (XM) để chia sẻ kiến thức và phương pháp hay nhất, đồng thời nhận được các nghiên cứu đột phá và điểm chuẩn từ Viện Qualtrics XM.

Qualtrics đang tuyển dụng nhân viên cho 7 văn phòng của mình – tại Australia, New Zealand, Đông Nam Á, Nhật Bản, Hàn Quốc, Ấn Độ và Hồng Kông – và tất cả các bộ phận, bao gồm các bộ phận bán hàng, kỹ thuật dịch vụ chuyên nghiệp, các hoạt động, thành công của khách hàng và tiếp thị.

Thông tin bổ sung:

Để biết thêm thông tin về các nghề nghiệp tại Qualtrics, hãy truy cập Qualtrics.com/careers/us/en Để biết thêm thông tin về cách làm việc tại Qualtrics, hãy truy cập Qualtrics.com/qualtrics-life/ Để biết thêm thông tin về Qualtrics, hãy truy cập Qualtrics.com/au

Thông tin về Qualtrics

Qualtrics, công ty dẫn đầu về trải nghiệm của nhân viên và là đơn vị tạo ra danh mục Quản lý trải nghiệm (Experience Management – XM), đang làm thay đổi cách các tổ chức quản lý và cải thiện 4 trải nghiệm cốt lõi của doanh nghiệp – khách hàng, nhân viên, sản phẩm và thương hiệu. Hơn 13.500 tổ chức trên khắp thế giới đang sử dụng Qualtrics để lắng nghe, hiểu biết và thực hiện hành động dựa trên Dữ liệu trải nghiệm (X-data ) – niềm tin, cảm xúc và ý định cho nhà quản lý biết tại sao mọi thứ đang xảy ra và phải làm gì về nó.

Qualtrics XM Platform là một hệ thống hành động giúp các doanh nghiệp thu hút khách hàng ở lại lâu hơn và mua nhiều hơn, khuyến khích nhân viên xây dựng văn hóa tích cực, phát triển các sản phẩm đột phá mà mọi người yêu thích và xây dựng thương hiệu mà mọi người đam mê. Để tìm hiểu thêm, hãy truy cập Qualtrics.com.

#Qualtrics

Tin cùng chuyên mục