Chiều 14/11, Phó Chủ tịch Ủy ban Nhân dân tỉnh Quảng Ninh Vũ Thị Thu Thủy giới thiệu về kế hoạch Tuần du lịch Hạ Long 2012 dành cho thị trường khách châu Âu.
Tuần du lịch do Ủy ban Nhân dân tỉnh Quảng Ninh và Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Việt Nam Airlines) phối hợp tổ chức.
Phó Chủ tịch Ủy ban Nhân dân tỉnh nhấn mạnh Tuần du lịch Hạ Long 2012 dành cho khách châu Âu nhằm tăng cường quảng bá hình ảnh vùng đất, con người Quảng Ninh và tôn vinh giá trị di sản, kỳ quan Vịnh Hạ Long tới thị trường châu Âu.
Đây còn là dịp mở rộng hợp tác phát triển du lịch với các nước trong khu vực châu Âu, tạo cơ hội trao đổi, mở rộng thị trường, xúc tiến đầu tư du lịch cho các doanh nghiệp du lịch Quảng Ninh với các doanh nghiệp nước ngoài; đồng thời tranh thủ thu hút nguồn lực đầu tư cho du lịch Quảng Ninh.
Tuần du lịch này cũng mở ra cơ hội để các cơ quan quản lý du lịch ở địa phương, các doanh nghiệp du lịch của tỉnh Quảng Ninh và Việt Nam nhận được các ý kiến tham gia của các doanh nghiệp lữ hành đến từ các thị trường du lịch lớn nhất trên thế giới.
Chương trình Tuần Hạ Long 2012 dành cho khách châu Âu sẽ diễn ra trong bốn ngày (từ 27 đến 30/11/2012) với sự tham gia của 270 đại biểu, trong đó có 140 đại biểu quốc tế đại diện cho các công ty du lịch, hãng lữ hành hàng đầu châu Âu, các phóng viên báo chí quốc tế như Pháp, Bỉ, Hà Lan, Đức, Anh và các nước Bắc Âu, Nam Âu…
Các hoạt động của Tuần Hạ Long 2012 bao gồm tham quan, nghỉ đêm và trải nghiệm các dịch vụ trên Vịnh Hạ Long, city tour tham quan thành phốHạ Long; tham dự tiệc chiêu đãi Gala dinner do Ủy ban Nhân dân tỉnh tổ chức; chương trình tiếp cận, trao đổi, giới thiệu sản phẩm và hợp tác giữa các doanh nghiệp du lịch Việt Nam với các doanh nghiệp du lịch tại thị trường châu Âu; hội thảo về phát huy tiềm năng du lịch Hạ Long và các chương trình giới thiệu các bản sắc văn hóa của địa phương thông qua chương trình biểu diễn nghệ thuật và hình thức khác…
Tuần Hạ Long 2012 mang tính xã hội hóa cao, có sự tham gia đóng góp của các tổ chức, cá nhân, đơn vị trong và ngoài tỉnh cả về nhân lực và nguồn lực khác./.
Tuần du lịch do Ủy ban Nhân dân tỉnh Quảng Ninh và Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Việt Nam Airlines) phối hợp tổ chức.
Phó Chủ tịch Ủy ban Nhân dân tỉnh nhấn mạnh Tuần du lịch Hạ Long 2012 dành cho khách châu Âu nhằm tăng cường quảng bá hình ảnh vùng đất, con người Quảng Ninh và tôn vinh giá trị di sản, kỳ quan Vịnh Hạ Long tới thị trường châu Âu.
Đây còn là dịp mở rộng hợp tác phát triển du lịch với các nước trong khu vực châu Âu, tạo cơ hội trao đổi, mở rộng thị trường, xúc tiến đầu tư du lịch cho các doanh nghiệp du lịch Quảng Ninh với các doanh nghiệp nước ngoài; đồng thời tranh thủ thu hút nguồn lực đầu tư cho du lịch Quảng Ninh.
Tuần du lịch này cũng mở ra cơ hội để các cơ quan quản lý du lịch ở địa phương, các doanh nghiệp du lịch của tỉnh Quảng Ninh và Việt Nam nhận được các ý kiến tham gia của các doanh nghiệp lữ hành đến từ các thị trường du lịch lớn nhất trên thế giới.
Chương trình Tuần Hạ Long 2012 dành cho khách châu Âu sẽ diễn ra trong bốn ngày (từ 27 đến 30/11/2012) với sự tham gia của 270 đại biểu, trong đó có 140 đại biểu quốc tế đại diện cho các công ty du lịch, hãng lữ hành hàng đầu châu Âu, các phóng viên báo chí quốc tế như Pháp, Bỉ, Hà Lan, Đức, Anh và các nước Bắc Âu, Nam Âu…
Các hoạt động của Tuần Hạ Long 2012 bao gồm tham quan, nghỉ đêm và trải nghiệm các dịch vụ trên Vịnh Hạ Long, city tour tham quan thành phốHạ Long; tham dự tiệc chiêu đãi Gala dinner do Ủy ban Nhân dân tỉnh tổ chức; chương trình tiếp cận, trao đổi, giới thiệu sản phẩm và hợp tác giữa các doanh nghiệp du lịch Việt Nam với các doanh nghiệp du lịch tại thị trường châu Âu; hội thảo về phát huy tiềm năng du lịch Hạ Long và các chương trình giới thiệu các bản sắc văn hóa của địa phương thông qua chương trình biểu diễn nghệ thuật và hình thức khác…
Tuần Hạ Long 2012 mang tính xã hội hóa cao, có sự tham gia đóng góp của các tổ chức, cá nhân, đơn vị trong và ngoài tỉnh cả về nhân lực và nguồn lực khác./.
Văn Đức (TTXVN)