Tung ra Nescafé đóng lon được sản xuất nội địa

Công ty Nestlé Việt Nam chính thức tung ra thị trường sản phẩm Nescafé đóng lon được sản xuất trên quy mô lớn đầu tiên tại Việt Nam.
Công ty Nestlé Việt Nam chính thức tung ra thị trường sản phẩm Nescafé đóng lon lần đầu tiên được sản xuất trên quy mô lớn tại Việt Nam.

Trong những năm gần đây, người tiêu dùng Việt Nam đã bắt đầu làm quen với sản phẩm càphê đóng lon có thể uống ngay mà không cần pha chế, bởi tính tiện dụng, phù hợp với cuộc sống hiện đại luôn bận rộn. Song chủ yếu đó là sản phẩm nhập khẩu.

Nhận thức được nhu cầu của người tiêu dùng Việt Nam đối với càphê uống liền có hương vị đậm đà của càphê Tây Nguyên, từ hơn 2 năm trước, Nestlé Việt Nam đã bắt đầu nghiên cứu và đầu tư sản xuất càphê đóng lon.

Với những công nghệ pha chế nổi tiếng của châu Âu, sử dụng nguồn nguyên liệu chất lượng cao qua sự chọn lọc kỹ lưỡng của hệ thống kiểm soát chất lượng của Nestlé tại nhà máy Đồng Nai. Đến nay, những sản phẩm Nescafé đóng lon đầu tiên “Made in Việt Nam” đã ra đời.

Lon Nescafé có dung tích 180ml, đóng trong thùng carton 30 lon, giá bán lẻ là 7.000 đồng/lon. Sản phẩm đã chính thức có mặt tại thị trường Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 3/11.

Bà Lê Thị Hoàng Yến, Giám đốc Truyền thông và Hỗ trợ Tiếp thị của Nestlé Việt Nam chia sẻ: “Nestlé Việt Nam không chỉ là một nhà kinh doanh càphê thành công với sản phẩm Nescafé dẫn đầu thị trường mà chúng tôi còn là nhà thu mua càphê hạt lớn nhất của bà con nông dân, chiếm gần 25% sản lượng của mỗi vụ thu hoạch trên cả nước, được xuất khẩu đi trên 20 nước trên khắp thế giới để cung cấp cho các nhà máy trong hệ thống của Nestlé".

Cuộc cạnh tranh của thị trường càphê lon uống liền tại Việt Nam hứa hẹn sẽ rất sôi động khi ngoài sản phẩm càphê lon nhập khẩu và Nescafé sản xuất tại Việt Nam thì cũng có những công ty đang có thế mạnh trong lĩnh vực nước giải khát đang chuẩn bị tung ra sản phẩm tương tự trong những tháng cuối năm.

Nestlé Việt Nam sẽ thực hiện chương trình uống thử miễn phí 100.000 lon Nescafé tại các siêu thị, trường đại học và một số tụ điểm mua sắm, giải trí./.

Hạnh Minh (Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục