SINGAPORE – Media OutReach – Ngày 25 tháng 9 năm 2019 – Diễn viên điện ảnh Ấn Độ và nhà sản xuất Salman Khan cùng những người nổi tiếng khác tham gia Khu vực trải nghiệm với các ngôi sao điện ảnh tối thượng (Ultimate Film Star Experience – UFSE) thuộc Bảo tàng Madame Tussauds Singapore.

Salman Khan nổi tiếng với thân hình săn chắc và đam mê thể thao. Để chào đón tượng sáp Salman Khan, Bảo tàng Madame Tussauds Singapore đã hợp tác với Dance Embassy và mời 30 người tham gia tham gia một boost camp ở Madame Tussauds. Lavania Hajj từ Dance Embassy đã tạo ra chương trình khởi động đầy thách thức giúp mọi người khỏe mạnh như Salman Khan!

Adeline Low, một trong những người tham gia cho biết: “Tôi thực sự thích bối cảnh của Khu vực trải nghiệm với các ngôi sao điện ảnh tối thượng, cảm giác như bạn đang ở trong một bộ phim có rất nhiều người nổi tiếng. Đây thực sự là một trải nghiệm thú vị và độc đáo. Thực tế là chúng ta có thể làm điều này cùng với nhân vật của Salman Khan vừa đến Singapore khiến nó càng trở nên thú vị hơn”.

Tượng sáp Salman Khan sẽ lưu diễn, điều đó cũng có nghĩa là nó sẽ chỉ ở đây trong một khoảng thời gian giới hạn, trước khi đi đến Madame Tussauds khác trong khu vực.

Ông Alex Ward, Tổng giám đốc của Bảo tàng Madame Tussauds Singapore nhận định: “Thật tuyệt khi có tượng sáp Salman ở Singapore, đặc biệt là tại Khu vực trải nghiệm với các ngôi sao điện ảnh tối thượng. Nhân vật của anh ấy hoàn toàn phù hợp với bộ phim hành động được tải. Khách có thể đặt cạnh anh ấy và là ngôi sao của trải nghiệm AR tương tác! Chúng tôi tin rằng anh ấy sẽ thu hút nhiều đối tượng đến Madame Tussauds Singapore”.

Khu vực trải nghiệm với các ngôi sao điện ảnh tối thượng có diện tích 2.500 feet vuông (tương đương 233 mét vuông) sẽ đưa khách tham quan vào hành trình rất hào nhoáng và quyến rũ của văn hóa điện ảnh Ấn Độ, ngay từ khi họ bước chân vào khu vực này để tham gia lễ kỷ niệm các siêu sao Ấn Độ lớn nhất thế giới. Trải nghiệm độc đáo bằng cách sử dụng công nghệ tiên tiến như Kinect – thiết bị cảm biến ngoại vi thu chuyển động (do Microsoft phát triển) và công nghệ thực tế tăng cường (AR) tại địa chỉ https://youtu.be/EmLdC8Vhzq4 đem lại nhiều cảm xúc cho tất cả những người có mặt tại đây. 

Twitter: @MTsSingapore

Instagram: @MTsSingapore

Facebook: @MadameTussaudsSingapore

Hashtag: #MadameTussaudsSG

Thông tin về Bảo tàng Madame Tussauds

Hiện có tổng cộng 21 viện bảo tàng Madame Tussauds trên khắp thế giới, từ New York, Thượng Hải, Amsterdam cho đến Sydney và đương nhiên phải kể đến cả London, nơi Bảo tàng Madame Tussauds đầu tiên ra đời năm 1835. Mỗi năm, hệ thống bảo tàng Madame Tussauds đón hơn 10 triệu lượt khách tham quan. Thông qua bề dày lịch sử khoảng 200 năm, Bảo tàng Madame Tussauds đã trưng bày hàng ngàn tượng sáp, bản sao của những nhân vật nổi tiếng trong rất nhiều lĩnh vực khác nhau.

Thông tin về Merlin Entertainments plc

Merlin Entertainments plc là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực giải trí gia đình, dựa trên địa điểm. Là thương hiệu số 1 của châu Âu và nhà điều hành thu hút du khách lớn thứ hai thế giới, Merlin hiện vận hành hơn 110 điểm tham quan, khách sạn và làng du lịch, nghỉ mát ở 23 quốc gia trên khắp 4 châu lục. Với đội ngũ hơn 26.000 nhân viên (vào mùa cao điểm). Công ty đặt mục tiêu mang lại những trải nghiệm đáng nhớ và bổ ích cho gần 63 triệu khách trên toàn thế giới mỗi năm, thông qua các thương hiệu mang tính biểu tượng toàn cầu và địa phương.

Merlin hiện có các thương hiệu khác nhau ở châu Á bao gồm Madame Tussauds, Công viên và Khu nghỉ dưỡng LEGOLAND, SEA LIFE và Trung tâm khám phá LEGOLAND. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập
http://www.merlinentertainments.biz/

Giang Tran