TÜV Rheinland Hồng Kông được trao Hợp đồng Dịch vụ tư vấn Hệ thống xe tự hành tại Sân bay Hồng Kông

ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach – Ngày 24 tháng 11 năm 2021 – TÜV Rheinland Hồng Kong đã được Cơ quan điều hành Sân bay Hồng Kông trao Hợp đồng Dịch vụ tư vấn Hệ thống xe tự hành cho Hệ thống Giao thông tự hành tại sân bay (Airport Autonomous Transportation System […]

ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach – Ngày 24 tháng 11 năm 2021 – TÜV Rheinland Hồng Kong đã được Cơ quan điều hành Sân bay Hồng Kông trao Hợp đồng Dịch vụ tư vấn Hệ thống xe tự hành cho Hệ thống Giao thông tự hành tại sân bay (Airport Autonomous Transportation System – AATS). Dự kiến, đây ​​sẽ là hệ thống giao thông tự hành thương mại đầu tiên ở Hồng Kông và cũng là dự án tư vấn hệ thống xe tự hành đầu tiên của TÜV Rheinland Trung Quốc đại lục, Hồng Kông và Macau.

Xe tự hành thường được điều khiển bằng cách sử dụng công nghệ kỹ thuật số mà không có bất kỳ sự can thiệp nào của con người và các hệ thống hỗ trợ không người lái sử dụng công nghệ tiên tiến để nhận ra và tương tác với môi trường của chúng. Không chỉ đơn thuần là nhận biết môi trường của mình, xe tự hành còn cần phải tương tác và giao tiếp với các phương tiện, cơ sở hạ tầng và các hành khách.

Là nhà cung cấp dịch vụ kỹ thuật quốc tế hàng đầu, TÜV Rheinland đã có hơn một thế kỷ kinh nghiệm trong lĩnh vực thử nghiệm ô tô. TÜV Rheinland tiếp tục tham gia và làm chứng cho sự phát triển của các công nghệ mới trong ngành. Đối với lĩnh vực giao thông thông minh, các dịch vụ của TÜV Rheinland bao gồm an toàn chức năng ô tô, bảo mật thông tin, kiểm tra và chứng nhận toàn bộ xe và sản phẩm linh kiện, chứng nhận và kiểm tra thông tin liên lạc không dây trên xe, đánh giá an toàn cho các phương tiện tự hành nội địa / quốc tế, đánh giá an toàn cho các khóa học lái xe tự hành, xác minh và xác nhận độc lập cho các dịch vụ giao thông thông minh.

Hệ thống giao thông tự quản tại sân bay kết nối với hệ thông giao thông từ sân bay Quốc tế Hồng Kông về trung tâm thành phố

Hàng loạt dự án tại Sân bay Quốc tế Hồng Kông (HKIA) đang được triển khai dần dần như một phần của sự phát triển “Thành phố Sân bay”, một bản thiết kế, quy hoạch tổng thể đòi hỏi khoản đầu tư hơn 40 tỷ dollar Hồng Kông trong 10 năm đến năm 2030 bởi Cơ quan Quản lý Sân bay Hồng Kông để nâng cao năng lực và chức năng của sân bay, đồng thời biến nó thành một bước ngoặt mới và thúc đẩy sự phát triển kinh tế của Hồng Kông và khu vực.

Cơ quan Quản lý Sân bay Hồng Kông có kế hoạch đưa vào sử dụng một hệ thống giao thông tự quản để kết nối với Dự án Hong Kong Boundary Crossing Facilities – HKBCF (tạm dịch Các cơ sở giao thông biên giới Hồng Kông) và SKYCITY, đồng thời mở rộng hệ thống đến trung tâm thị trấn Tung Chung.

Dự án HKBCF cung cấp các phương tiện thông quan cho hành khách và phương tiện ra vào Hồng Kông qua Cầu Hồng Kông – Chu Hải – Macau (HZMB). Nó cũng đóng vai trò là một trung tâm giao thông chiến lược ở phía Tây của Hồng Kông. Dự án bao gồm việc cải tạo khoảng 130 ha đất từ ​​vùng biển ngoài khơi phía đông bắc của Sân bay Quốc tế Hồng Kông và xây dựng một số tòa nhà và phương tiện giao thông trên hòn đảo nhân tạo này để cung cấp dịch vụ thông quan hàng hóa và hành khách. Thiết kế tổng thể của HKBCF dựa trên các nguyên tắc đổi mới, thẩm mỹ, hiệu quả năng lượng và phát triển bền vững

#TÜVRheinland

Tin cùng chuyên mục