Theo bản ghi nhớ, mỗi bên sẽ giới thiệu các khách hàng có uy tín của mình sử dụng dịch vụ ngân hàng của đối tác khi các khách hàng đó hoạt động đầu tư tại đất nước của ngân hàng đối tác. Mỗi bên cũng sẽ nỗ lực trong việc cung cấp thông tin thị trường theo yêu cầu của đối tác và sẽ cung cấp dịch vụ ngân hàng cho đối tác tùy theo điều kiện và khả năng.
Ngoài ra, cả hai bên sẽ nỗ lực trong việc cung cấp các thông tin thích hợp về đất nước của mình cho đối tác, liên quan đến các vấn đề như các chính sách ưu đãi, các quy định đối với doanh nghiệp nước ngoài, dữ liệu kinh tế, chính trị, văn hóa, xã hội, các thông tin về thị trường tài chính và thị trường ngoại hối…
Ông Nguyễn Hòa Bình, Chủ tịch Hội đồng quản trị Vietcombank chia sẻ: “Hiện tại, càng ngày càng có nhiều doanh nghiệp Nhật Bản quan tâm đầu tư vào thị trường Việt Nam và rất cần có sự hỗ trợ tại chỗ cả về tài chính và tư vấn. Với vai trò là ngân hàng hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực phục vụ các hoạt động kinh tế đối ngoại cũng như phục vụ các khách hàng doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài, Vietcombank là lựa chọn tốt nhất cho các doanh nghiệp Nhật Bản nói chung và các khách hàng của San-in Godo Bank nói riêng có nhu cầu phát triển các hoạt động thương mại và đầu tư tại Việt Nam.”
Với tổng tài sản trên 50 tỷ USD, San-in Godo Bank là một ngân hàng địa phương của Nhật Bản, được thành lập từ năm 1941, có trụ sở chính tại thành phố Matsue tỉnh Shimane, hoạt động chính ở vùng San-in thuộc phía tây đảo Honshu (đảo lớn nhất của Nhật Bản) và mở rộng hoạt động ra các vùng lân cận. San-in Godo Bank có chi nhánh tại Tokyo, Osaka, các văn phòng đại diện tại New York (Mỹ), Đại Liên và Thượng Hải (Trung Quốc)./.