Sau khi khách hàng nức lòng với việc nhà mạng Verizon “mở khóa” mẫu iPhone 5 mãi mãi, thì họ lại phải đối mặt với một vấn đề không mấy thoải mái.
Đó là phiên bản iPhone 5 do Verizon phân phối bị lỗi mạng, khiến cho thiết bị vẫn khai thác dữ liệu từ mạng di động cho dù người dùng đã kết nối WiFi.
Điều này khiến người dùng thực sự băn khoăn, bởi họ sẽ bị tính thêm phí sử dụng dữ liệu mạng di động mà không hề hay biết, do ai cũng nghĩ rằng iPhone 5 đang dùng WiFi.
Tuy nhiên, một điều rất may là Verizon và Apple đã nhanh chóng bắt tay vào khắc phục vấn đề nói trên.
Thông tin từ phía nhà sản xuất và nhà mạng trên cho hay, người dùng cần truy cập vào phần menu Settings => General và tiến hành cập nhật phiên bản phần mềm mới nhất.
Nếu khi nào người dùng nhìn thấy thông tin ở phần Carrier thuộc menu Settings => General => About là "Verizon 13.1" thì họ có thể an tâm là đã được dùng bản phần mềm có bản sửa lỗi kể trên./.
Đó là phiên bản iPhone 5 do Verizon phân phối bị lỗi mạng, khiến cho thiết bị vẫn khai thác dữ liệu từ mạng di động cho dù người dùng đã kết nối WiFi.
Điều này khiến người dùng thực sự băn khoăn, bởi họ sẽ bị tính thêm phí sử dụng dữ liệu mạng di động mà không hề hay biết, do ai cũng nghĩ rằng iPhone 5 đang dùng WiFi.
Tuy nhiên, một điều rất may là Verizon và Apple đã nhanh chóng bắt tay vào khắc phục vấn đề nói trên.
Thông tin từ phía nhà sản xuất và nhà mạng trên cho hay, người dùng cần truy cập vào phần menu Settings => General và tiến hành cập nhật phiên bản phần mềm mới nhất.
Nếu khi nào người dùng nhìn thấy thông tin ở phần Carrier thuộc menu Settings => General => About là "Verizon 13.1" thì họ có thể an tâm là đã được dùng bản phần mềm có bản sửa lỗi kể trên./.
Văn Hưng (Vietnam+)