Ngày 19/12, nhà mạng Verizon Wireless đã lên tiếng xác nhận rằng họ đang tích cực xây dựng một bản vá lỗi phần mềm để khắc phục sự cố liên quan tới “cường độ của tín hiệu” trên mẫu smartphone đình đám Galaxy Nexus vừa phát hành.
Người đại diện của Verizon thông báo trên Twitter: “Vấn đề cường độ tín hiệu hiện đang được chúng tôi điều tra. Cùng với đó, Verizon cũng đang phát triển một bản cập nhật phần mềm để khắc phục lỗi trên.”
Những thông tin về sự cố bắt đầu rộ lên khi người dùng Galaxy Nexus phát hiện ra rằng ở trong cùng một căn phòng, tín hiệu mạng của mẫu smartphone này yếu hơn so với những smartphone Verizon khác.
Dù sự cố chưa tới mức gây rớt cuộc gọi, làm chậm quá trình trao đổi dữ liệu với nhà mạng, song với một sản phẩm “bom tấn” rất được kỳ vọng như Galaxy Nexus thì vấn đề nói trên vẫn rất khó chấp nhận.
Chiếc điện thoại thông minh này vừa được Verizon phát hành hồi tuần trước, và nhanh chóng nhận được nhiều cảm tình của giới chuyên gia cũng như người tiêu dùng. Không ít ý kiến cho rằng, đây là mẫu smartphone Android tốt nhất từ trước tới nay./.
Người đại diện của Verizon thông báo trên Twitter: “Vấn đề cường độ tín hiệu hiện đang được chúng tôi điều tra. Cùng với đó, Verizon cũng đang phát triển một bản cập nhật phần mềm để khắc phục lỗi trên.”
Những thông tin về sự cố bắt đầu rộ lên khi người dùng Galaxy Nexus phát hiện ra rằng ở trong cùng một căn phòng, tín hiệu mạng của mẫu smartphone này yếu hơn so với những smartphone Verizon khác.
Dù sự cố chưa tới mức gây rớt cuộc gọi, làm chậm quá trình trao đổi dữ liệu với nhà mạng, song với một sản phẩm “bom tấn” rất được kỳ vọng như Galaxy Nexus thì vấn đề nói trên vẫn rất khó chấp nhận.
Chiếc điện thoại thông minh này vừa được Verizon phát hành hồi tuần trước, và nhanh chóng nhận được nhiều cảm tình của giới chuyên gia cũng như người tiêu dùng. Không ít ý kiến cho rằng, đây là mẫu smartphone Android tốt nhất từ trước tới nay./.
Văn Hưng (Vietnam+)