VietinBank ra mắt Trung tâm chăm sóc khách hàng

VietinBank ra mắt Trung tâm chăm sóc khách hàng nhằm mang đến cho khách hàng những dịch vụ tài chính ngân hàng chuyên nghiệp.
Ngày 6/1/2012, tại Hà Nội, Ngân hàng Thương mại cổ phần Công thương Việt Nam (VietinBank) đã chính thức ra mắt Trung tâm chăm sóc khách hàng (VietinBank Contact Center).

Thông qua số điện thoại 1900558868 và email contact@vietinbank.vn, khách hàng có thể trực tiếp liên hệ tới VietinBank để được cung cấp thông tin về các sản phẩm dịch vụ của VietinBank, các chương trình khuyến mại mới nhất, tra cứu số dư trên tài khoản, yêu cầu khóa thẻ hay đóng góp ý kiến về chất lượng sản phẩm dịch vụ cho VietinBank. Trung tâm hoạt động 24 giờ/ngày và tất cả các ngày trong năm, kể cả các ngày lễ Tết.

VietinBank Contact Center có đội ngũ tư vấn viên được lựa chọn kỹ lưỡng về năng lực chuyên môn và  phong cách phục vụ, luôn sẵn sàng hỗ trợ để khách hàng được thuận lợi nhất trong giao dịch, hướng dẫn, tư vấn cho khách hàng để lựa chọn được sản phẩm dịch vụ phù hợp nhất với nhu cầu khách hàng. Cũng thông qua VietinBank Contact Center, khách hàng sẽ được hưởng các chương trình hậu mãi, đãi ngộ ưu việt của VietinBank.

Chủ tịch Hội đồng quản trị VietinBank Phạm Huy Hùng cho biết: “VietinBank xây dựng Trung tâm chăm sóc khách hàng với mong muốn mang đến cho khách hàng những dịch vụ tài chính ngân hàng chuyên nghiệp, hiện đại, hiệu quả thông qua một đầu mối trao đổi thông tin tập trung, thống nhất và tức thời giữa khách hàng với VietinBank. Thông qua VietinBank Contact Center, khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm thông tin, tự do lựa chọn sản phẩm, dịch vụ và thực hiện giao dịch một cách tiện lợi, tiết kiệm thời gian, chi phí giao dịch.”

Thúy Hà (Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục