Vietravel cam kết giảm lợi nhuận tối đa để kích cầu du lịch nội địa

Vietravel cam kết giữ mức giá bình ổn, giảm mức lợi nhuận tối đa và cùng những đối tác vàng thường xuyên đưa ra các chùm tour tiết kiệm đặc biệt nhằm kích cầu thị trường du lịch nội địa trong 2015.
Vietravel cam kết giảm lợi nhuận tối đa để kích cầu du lịch nội địa ảnh 1Sinh viên nước ngoài đến nghỉ dưỡng ở Bản Bước, Hòa Bình. (Ảnh: Thanh Hà/TTXVN)

Cam kết giữ mức giá bình ổn, giảm mức lợi nhuận tối đa và đàm phán với các đối tác vàng để thường xuyên đưa ra các chùm tour tiết kiệm tới 50% nhằm kích cầu thị trường du lịch trong nước…

Lãnh đạo Công ty Du lịch Vietravel-chi nhánh Hà Nội đã cho biết như vậy trong khuôn khổ họp báo công bố chương trình phối hợp kích cầu du lịch nội địa 2015 với Tổng cục Du lịch, có tên gọi “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam” vào chiều 14/1.

Trong năm 2015, Vietravel cũng tiếp tục áp dụng chính sách hỗ trợ phí vận chuyển đường bộ lên đến 50% chi phí thông thường cho các sản phẩm mới, sản phẩm du lịch từ thiện, vì môi trường…, giảm đến 40% giá vé hàng không.

Riêng gói kích cầu 3V (Vietravel, Vinpearl, Vietjet Air) trên ba địa điểm tuyến biển "hot" nhất là Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc sẽ giảm 15% giá dịch vụ khách sạn và hàng không so với giá đặt thông thường.

Ông Phạm Văn Bảy, Trưởng phòng Du lịch Nội địa Vietravel Hà Nội khẳng định sẽ không ngừng làm mới sản phẩm, nâng cấp hệ thống chất lượng dịch vụ đáp ứng nhu cầu du khách.

Với sản phẩm du Xuân, đại diện Vietravel Hà Nội cho biết, đã có phương án bố trí nhân sự trực tại các điểm nóng có đông du khách nhằm phối hợp cùng ban tổ chức lễ hội, chính quyền địa phương đảm bảo an ninh an toàn cho du khách.

Về vấn đề giá, ông Bảy cam kết Vietravel sẽ giữ mức giá bình ổn, không để tăng giá quá cao dịp lễ Tết cao điểm đồng thời tăng cường đàm phán chuỗi giá rẻ và kích cầu của hàng không, sử dụng hệ thống dịch vụ của đối tác vàng, giảm mức lợi nhuận tối đa để thường xuyên đưa ra các chùm tour tiết kiệm kích cầu thị trường du lịch nội địa.

Cũng trong buổi họp báo, Vietravel Hà Nội còn giới thiệu thêm hai chương trình “gia tăng giá trị” cho khách hàng: phát động chương trình gây quỹ từ thiện “Việt Nam trong trái tim tôi” và cuộc thi “Thử tài hiểu biết non sông đất Việt” trên facebook của công ty.

Với chương trình gây quỹ từ thiện “Việt Nam trong trái tim tôi,” mỗi khách đăng ký tour du lịch nội địa (từ 25/12/2014-25/3/2015) sẽ được trích ra 10.000 đồng góp quỹ ủng các em học sinh nghèo vùng cao Đông-Tây Bắc./.

Trong năm 2014, lượng khách nội địa của Vietravel là 270.000 lượt người, doanh thu 900 tỷ đồng. Lãnh đạo công ty kỳ vọng năm 2015 du lịch nội địa sẽ tăng trưởng lên đến 50%.
(Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục