Chương trình Lắng nghe để phát triển là hoạt động mở đầu cho hàng loạt chương trình chăm sóc khách hàng của Viettel trong năm 2018. (Nguồn: Viettel)

Đại diện Tổng Công ty Viễn thông Viettel (Viettel Telecom) cho hay đã chuẩn bị 3.000 giải thưởng với tổng trị giá hơn 1 tỷ đồng dành cho các khách hàng có những ý kiến đóng góp xác đáng nhất cho nhà mạng.

Đây là nội dung chính trong chương trình Lắng nghe để phát triển năm 2018 được Viettel Telecom phát động.

Chương trình này là hoạt động hoạt động thường niên của Viettel, thu hút sự tham gia của đông đảo khách hàng và cũng là khởi đầu cho chuỗi chương trình chăm sóc khách hàng đặc biệt mà Viettel sẽ triển khai trong năm nay.

Đại diện nhà mạng cho biết đã tổ chức kênh tiếp nhận tiện lợi và đa dạng. Khách hàng có thể gửi ý kiến tham gia chương trình qua 5 hình thức: Fanpage chính thức tại địa chỉ: https://www.facebook.com/Vietteltelecom, website www.vietteltelecom.vn, gửi email tới địa chỉ cskh@viettel.com.vn, tới cửa hàng trực tiếp của Viettel trên toàn quốc hoặc gọi điện đến tổng đài miễn phí 18008098.

Về cơ cấu giải thưởng, mỗi ngày sẽ có 10 giải thưởng (100.000 đồng/giải) được trao cho khách hàng có những đóng góp khả thi. Những ý kiến chất lượng được tiếp tục tham gia và có cơ hội đạt giải thưởng tháng và quý với giá trị cao hơn từ 1-5 triệu đồng.

Đối với giải thưởng năm, Hội đồng chuyên môn của Viettel sẽ trực tiếp đánh giá để lựa chọn ra 1 giải Kim Cương (trị giá 60 triệu đồng), 3 giải Vàng (trị giá 22,4 triệu đồng) và 5 giải Bạc (trị giá 10 triệu đồng). Nhà mạng sẽ tổ chức trao thưởng vào ngày 15/10.

Trong bốn năm qua, nhà mạng cũng đã trao nhiều giải thưởng với tổng trị giá hơn 6 tỷ đồng cho chương trình này.

Ông Hoàng Sơn, Tổng Giám đốc Viettel Telecom chia sẻ: “Qua các năm, Viettel đã nghiên cứu và đưa vào áp dụng thực tế hàng nghìn ý kiến đóng góp của khách hàng. Những ý kiến này đã giúp Viettel hoàn thiện dịch vụ và ngày càng phục vụ khách hàng tốt hơn.”/.