Món quà Tết đầy ý nghĩa của Viettel dành cho khách hàng VIP của mình. (Ảnh: Vietnam+)

Những ngày gần Tết Nguyên đán, nhiều độc giả chia sẻ với phóng viên VietnamPlus về việc họ được nhận hộp quà rất lịch sự và trang trọng của Tổng Công ty Viễn thông Viettel.

Đây là những khách hàng VIP, thường xuyên sử dụng dịch vụ của nhà mạng trong năm 2017.

Bộ quà tặng này khá đẹp gồm thiệp chúc Tết, tệp phong bao lì xì đầu năm mới và 6 món quà tặng bên trong.

[Ba tháng, Viettel nhận được 32.000 ý kiến đóng góp của “Thượng đế”]

Trong thư gửi tới khách hàng, Tổng Giám đốc Viettel Telecom Hoàng Sơn cho hay, sau 17 năm gia nhập thị trường viễn thông, Viettel đã có gần 70 triệu khách hàng trên toàn quốc, trở thành doanh nghiệp viễn thông hàng đầu Việt nam và từng bước ghi danh trên bản đồ viễn thông thế giới.

Năm 2017, bản thân Viettel Telecom có nhiều dấu mốc quan trọng. Trong đó, đơn vị này xứng danh là người dẫn đầu khi khai trương mạng 4G lớn nhất Việt Nam, sử dụng công nghệ hiện đại và đạt độ phủ 95% dân số ngay từ khi ra mắt.

“Thành quả đó có sự đóng góp to lớn của từng khách hàng và nỗ lực của toàn thể cán bộ, nhân viên Viettel,” ông Sơn cho biết.

Cũng theo ông Sơn, năm 2018 hứa hẹn là một năm đầy triển vọng cũng như thách thức của Viettel. Nhà mạng này sẽ chuyển dịch mạnh mẽ để hướng tới khách hàng nhiều hơn, phục vụ khách hàng tốt hơn.

Thực tế cho thấy, những năm qua, Viettel luôn có những chương trình hướng tới khách hàng rất ý nghĩa, cho thấy sự tận tâm của doanh nghiệp này với “Thượng đế.” Đó là các chương trình như Đại nhạc hội, Trại hè Viettel vui vẻ dành cho con em khách hàng VIP, các chương trình ưu đãi mở rộng kho quà tặng…/.