VinaPhone đưa ra dịch vụ chống cuộc gọi quấy rối

Với 10.000/tháng, theo nhu cầu, khách hàng sẽ được cung cấp dịch vụ chặn cuộc gọi đến, chuyển cuộc gọi đến và nhận cuộc gọi đến.
Mạng di động VinaPhone vừa công bố chính thức triển khai cung cấp dịch vụ Quản lý cuộc gọi (Call Management - CM) cho các thuê bao.

Với 10.000 đồng thuê bao mỗi tháng, toàn bộ thuê bao trả trước và trả sau của VinaPhone tùy theo nhu cầu đều được cung cấp dịch vụ chặn cuộc gọi đến, chuyển cuộc gọi đến và nhận cuộc gọi đến.

Sử dụng dịch vụ chặn cuộc gọi đến, khách hàng sẽ không lo bị làm phiền bởi các cuộc gọi quấy rối, các số điện thoại không mong muốn. Khách hàng tự thao tác tạo danh sách chặn cuộc gọi (Black List), khi kích hoạt tính năng chặn cuộc gọi đến, các thuê bao nằm trong danh sách này sẽ không thể thực hiện cuộc gọi đến máy di động của khách hàng (hệ thống báo thuê bao đang ở chế độ bận - number busy).

Dịch vụ nhận cuộc gọi đến rất thuận lợi cho việc quản lý cước roaming khi đi công tác nước ngoài. Tùy theo mức độ quan trọng khách hàng tạo danh sách nhận cuộc gọi (White List), khi kích hoạt, chỉ những thuê bao nằm trong danh sách nhận cuộc gọi mới có thể thực hiện cuộc gọi.

Khi kích hoạt tính năng chuyển cuộc gọi, các thuê bao nằm trong danh sách này mỗi khi thực hiện cuộc gọi đến thuê bao di động của khách hàng sẽ được hệ thống tự động chuyển cuộc gọi (forward) sang số điện thoại nhận cuộc gọi chuyển tiếp mà khách hàng đã đăng ký.

Khách hàng có thể đăng ký hoặc hủy sử dụng dịch vụ thông qua tin nhắn SMS: Soạn tin CM_ON gửi 9336. Hệ thống sẽ có tin nhắn phản hồi thông báo trong trường hợp đăng ký thành công.

Để hủy đăng ký, soạn tin CM_OFF gửi 9336. Hoặc đăng ký/hủy qua http://cm.vinaphone.com.vn./.

Mai Trang (Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục