Đây được đánh giá là một cơ hội đầu tư-kinh doanh hết sức hấp dẫn với ví tríđắc địa, ý tưởng và thiết kế độc đáo, hỗ trợ đặc biệt.
Theo thiết kế, Phố Ẩm thực gồm khoảng 130 nhà hàng trên diện tích 22.000m2nằm trong 2 tầm hầm của trung tâm thương mại Vincom Mega Mall có mô hình hoạtđộng đa dạng từ những nhà hàng 1 tầng, nhà hàng mở và bán mở cho đến những nhàhàng 2 tầng mặt phố.
Đây là một mô hình hoàn toàn mới, lần đầu tiên có tại Việt Nam; đồng thời làquần thể ẩm thực trong nhà tiêu chuẩn quốc tế và có quy mô lớn nhất Đông Nam Á.
Lãnh đạo Tập đoàn Vingroup cho biết, đây là lần mở bán dành riêng phục vụ chonhững khách hàng có nhu cầu đầu tư, sở hữu hoặc kinh doanh lâu dài tại Phố Ẩmthực của Vincom Mega Mall - khu đô thị Royal City. Nhà đầu tư có thể đầu tư ngắnhạn (chuyển nhượng diện tích đã mua); tự kinh doanh lâu dài ổn định để tiếp tụcsinh lời qua việc trực tiếp kinh doanh ngành hàng ẩm thực; hoặc có thể cho thuêlại với mức phí do mình quyết định để có doanh thu đều đặn hàng tháng với sự hỗtrợ nhiệt tình bởi đội ngũ cho thuê chuyên nghiệp của Chủ đầu tư.
Giá bán đượcxây dựng linh hoạt, tuỳ theo từng vị trí, tuy nhiên tất cả đều rất hấp dẫn, đảmbảo quyền lợi đầu tư cao cho khách hàng.
Vincom Mega Mall là một khu trung tâm thương mại-giải trí rộng tới 230.000m2với hàng loạt các dịch vụ mua sắm và các loại hình vui chơi giải trí đặc biệtchỉ có duy nhất tại đây. Ngoài ra, dự án có giao thông thuận lợi và nằm trên conđường huyết mạch tại quận đông dân nhất Hà Nội và ở vị trí giao thoa của nhiềukhu đô thị vùng phát triển mới với trung tâm thủ đô.Bản thân Royal City cũng là một khu đô thị lớn với 6 tổ hợp toà nhà căn hộ caocấp và khu văn phòng có hàng chục nghìn người sinh sống, làm việc,... là nguồnkhách hàng tiềm năng lớn cho phố ẩm thực./.