VNPT: Tung khuyến mại tri ân khách hàng cả nước

Các đơn vị thành viên của Tập đoàn VNPT sẽ tổ chức nhiều hoạt động thiết thực trong tuần lễ hướng tới khách hàng trên toàn quốc.
Ngày 26/11, Tập đoàn Bưu chính viễn thông Việt Nam (VNPT) chính thức khởi động tuần lễ chăm sóc khách hàng trên toàn quốc (VNPT Week).

Với thông điệp “Trao nụ cười, nhận niềm tin, các đơn vị thành viên VNPT trên cả nước sẽ tổ chức một loạt các hoạt động thiết thực. Cụ thể, VinaPhone tổ chức chương trình “Dùng thử miễn phí, cơ hội trúng 20 triệu mỗi ngày” cho khách hàng khi đăng ký các dịch vụ Nhạc chuông chờ (Ringtunes), dịch vụ Thông báo cuộc gọi nhỡ (MCA), dịch vụ âm nhạc (Chacha), dịch vụ xem video clip trên di động (Vclip), dịch vụ xem tivi trên di động (Mobile TV), dịch vụ truy cập Internet từ điện thoại di động (gói truy cập không giới hạn MAX - dịch vụ Mobile Intetnet).

Trong khi đó, VDC sẽ tổ chức các chương trình khuyến mãi cho khách hàng sử dụng dịch vụ Internet trực tiếp và VPN/VNN, khuyến mãi lớn dịch vụ hosting… VASC tặng quà cho 20.000 khách hàng đăng ký mới và đổi gói cước dịch vụ MyTV trên toàn quốc.

Tại ngày khai mạc VNPT Week, VNPT đã trao giải cho các tác giả đoạt giải trong cuộc thi “Thông tin cuộc sống.” Từ ngày 26-29/11 ở Lai Châu, VNPT sẽ thực hiện hàng loạt hoạt động hướng tới cộng đồng như khám bệnh, phát thuốc cho đồng bào nghèo; phổ cập tin học, nối mạng tri thức tại Sìn Hồ; khánh thành và tặng quà tại nhà bán chú dân nuôi cụm xã Ma Quai (Sìn Hồ)…

Ông Tô Mạnh Cường, Phó Tổng Giám đốc VNPT cho biết, là hoạt động thường niên, song VNPT Week năm nay đặc biệt hơn khi có nhiều hoạt động hướng tới kỷ niệm 15 năm Việt Nam gia nhập Internet.

Là doanh nghiệp tiên phong trong việc đưa Internet vào Việt Nam, VNPT luôn phát triển các dịch vụ, tiện ích cũng như đưa Internet tới vùng sâu, vùng xa, biên giới, hải đảo… để góp phần quan trọng đưa Việt Nam trở thành một trong những điểm sáng trên bản đồ Internet thế giới

“Tuần lễ này cũng là dịp để VNPT lắng nghe những mong muốn và nhu cầu của khách hàng đối với các sản phẩm, dịch vụ, qua đó tiếp tục đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của khách hàng,” ông Cường chốt lại./.

Kỳ Dương (Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục