SINGAPORE – Media OutReach – Khi đại dịch COVID-19 mang lại sự gia tăng trong việc sử dụng Internet và việc áp dụng công nghệ làm việc từ xa, M1 Limited luôn dẫn đầu với các gói dịch vụ và thiết bị băng thông rộng. Việc lựa chọn các giải pháp mạng nổi bật của M1 giúp giảm thiểu sự gián đoạn tại nơi làm việc bằng cách thu hẹp khoảng cách vật lý và tối ưu hóa kết nối. Với việc giải quyết các nhu cầu viễn thông của tất cả các khách hàng của mình, M1 áp dụng phương pháp tiếp cận đo lường. Động thái này tái khẳng định cam kết xây dựng trải nghiệm mạng tốt nhất có thể.

Mô hình làm việc từ xa tại nhà đã trở nên khá phổ biến ở Singapore

Các kế hoạch băng thông rộng cáp quang và các giải pháp nhà thông minh của M1 nhằm đáp ứng nhu cầu cá nhân của khách hàng liên quan đến phương thức làm việc và giải trí mới. Cho dù đang tìm cách điều chỉnh để làm việc từ xa hay bắt kịp với những tiến bộ công nghệ, các sản phẩm của M1 đều hỗ trợ thay đổi lối sống và kinh doanh khi đại dịch COVID-19 xác định lại trạng thái bình thường mới.

Việc khai thác các gói băng thông rộng cáp quang Wi-Fi 6, M1 cho phép khách hàng bắt kịp xu hướng và phản ứng hiệu quả hơn với sự gián đoạn. Với sự hỗ trợ hơn nữa cho những thay đổi hướng tới nơi làm việc kết hợp, người dùng có thể tận dụng tối đa các giải pháp và thiết bị mạng của M1 để mở rộng phạm vi phủ sóng không dây của họ. Với các thiết bị như bộ định tuyến Wi-Fi 6 và hệ thống lưới Wi-Fi, người dùng có thể tận hưởng tín hiệu nhanh, mạnh trong toàn bộ ngôi nhà của họ.

Các giải pháp nhà của M1 cũng cung cấp cho khách hàng khả năng thiết kế một ngôi nhà thông minh tùy chỉnh theo nhu cầu của họ. Chỉ từ 3,60 dollar Singapore / tháng, khách hàng có thể chọn từ 4 gói tiện ích bổ sung cho ngôi nhà thông minh và được hưởng lợi từ việc truy cập vào cơ sở hạ tầng kỹ thuật số có khả năng nâng cấp trong tương lai. Các gói di động của M1 bổ sung thêm cho trải nghiệm làm việc từ xa bằng cách cung cấp cho người dùng quyền tự do thực hiện các thay đổi đối với dữ liệu và thời gian gọi của họ một cách tự do và không bị ràng buộc.

Với sự ra mắt của chiến dịch ‘Be’, lập trường đổi mới của M1 là chấp nhận sự thay đổi và sự độc đáo của từng cá nhân giải quyết những thách thức mà các nhà cung cấp dịch vụ khác chưa giải quyết được. Thể hiện tinh thần tiên phong của mình, M1 thúc đẩy sự đổi mới và chuyển đổi trong bối cảnh kỹ thuật số của Singapore thông qua các giải pháp tiến bộ, với thông điệp cốt lõi là đạt được tự do tối thượng trong điều kiện bình thường mới.

Thông tin về M1

M1, một công ty con của Keppel Corporation, là doanh nghiệp khai thác mạng kỹ thuật số đầu tiên của Singapore, cung cấp một bộ dịch vụ truyền thông, bao gồm các dịch vụ di động, cố định và cáp quang cho hơn 2 triệu khách hàng tại Singapore.

Kể từ khi ra mắt các dịch vụ thương mại vào năm 1997, M1 đã đạt được nhiều thành tựu đầu tiên – trở thành một trong những nhà khai thác đầu tiên được trao một trong hai giấy phép mạng 5G độc lập của Singapore, là nhà khai thác đầu tiên cung cấp dịch vụ 4G trên lãnh thổ Quóc đảo này, tốc độ cực cao băng thông rộng cố định, thoại cố định và các dịch vụ khác trên Mạng băng thông rộng toàn quốc thế hệ mới (Next Generation Nationwide Broadband Network – NGNBN).

Sứ mệnh của M1 là thúc đẩy sự chuyển đổi và phát triển trong bối cảnh viễn thông của Singapore thông qua công nghệ tiên tiến và các dịch vụ có thể đo lường được của nó. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập www.m1.com.sg

Giang Tran