Với smartphone Phantom X2 mới ra mắt, TECNO công bố chiến dịch vinh danh 5 người Ấn Độ nổi tiếng

NEW DELHI, ẤN ĐỘ – Media OutReach – Ngày 30 tháng 1 năm 2023 – TECNO – thương hiệu công nghệ tiên tiến vừa giới thiệu dòng điện thoại thông minh (smartphone) Phantom X2, gia nhập phân khúc cao cấp. Để đánh dấu sự ra mắt của Phantom X2 Pro tại Ấn Độ, được thiết kế để […]

NEW DELHI, ẤN ĐỘ – Media OutReach – Ngày 30 tháng 1 năm 2023 – TECNO – thương hiệu công nghệ tiên tiến vừa giới thiệu dòng điện thoại thông minh (smartphone) Phantom X2, gia nhập phân khúc cao cấp. Để đánh dấu sự ra mắt của Phantom X2 Pro tại Ấn Độ, được thiết kế để xác định lại trải nghiệm điện thoại thông minh của người dùng, thương hiệu này đã công bố chiến dịch Pioneerers Beyond Extraordinary (tạm dịch: Những người tiên phong phi thường) giới thiệu 5 người Ấn Độ nổi tiếng đã ghi tên mình trên bản đồ toàn cầu từ các lĩnh vực mỹ phẩm, âm nhạc, văn học, nghệ thuật và thời trang.

Thông qua một loạt video, Chiến dịch giới thiệu hành trình của 5 người tiên phong trong ngành, lĩnh vực hoạt động của họ từ một người bình thường trở thành nguồn cảm hứng, tấm gương sáng về sáng tạo, thành công để giới trẻ noi theo.

Đề cập một cách chi tiết về chiến dịch này, ông Arijeet Talapatra, Giám đốc điều hành (CEO) của TECNO Mobile Ấn Độ cho biết: “PHANTOM X2 Pro cung cấp máy ảnh chân dung có thể thu vào (Retractable) đầu tiên trên thế giới, mang đến trải nghiệm vượt trội cho những khách hàng sử dụng điện thoại thông minh của họ là thiết bị chính để chụp ảnh chuyên nghiệp trong khi dịch chuyển”.

Những nhân vật nổi bật trong chiến dịch này bao gồm cô Diipa Büller-Khosla, người sáng lập indē wild; anh Arjuna Harjai, nhà soạn nhạc nổi tiếng thế giới của Bollywood; cô Ann D’Silva, tác giả cuôn sách bán chạy nhất và nhà hoạt động xã hội; anh Dev Raiyani, người tiên phong Gen-Z đa năng và anh Ajmal Khan, một doanh nhân thời trang có tiếng ở tầm quốc tế.

Nhân vật nổi tiếng đầu tiên là cô Diipa Büller-Khosla, là người có ảnh hưởng đến sắc đẹp và thời trang hàng đầu Ấn Độ và quốc tế, hiện đang định cư tại Amsterdam (Hà Lan). Cô là người sáng lập thương hiệu mỹ phẩm quốc tế indē wild và cũng điều hành tổ chức phi chính phủ (NGO) Post for Change, nơi tập hợp những người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, nền tảng trực tuyến của họ, tích cực hoạt động để đạt được sự thay đổi xã hội. Cô mời những người nổi tiếng trên thế giới tích cực tham gia vào các hoạt động về thời trang và xã hội ở Ấn Độ.

Anh Arjuna Harjai là nhà soạn nhạc, ca sĩ Bollywood và người sáng tạo YouTube Million. Chuyển đến Vương quốc Anh sinh sống, anh đã làm cho tiếng nói của Ấn Độ được vang lên trên thế giới thông qua âm nhạc.

Cô Ann D’Silva, tác giả người Ấn Độ có sách bán chạy nhất ở Istanbul (Thổ Nhĩ Kỳ) và là nhà hoạt động xã hội tiên phong tập trung vào việc trao quyền cho phụ nữ, đại diện cho tiếng nói của Ấn Độ hiện đại trên thế giới.

Anh Dev Raiyani, người tiên phong của Thế hệ Z Ấn Độ, là nhà sáng tạo, nhạc sĩ và cũng là chuyên gia lập trình phần mềm, khiến thế giới cảm nhận được sức mạnh của thế hệ anh ấy.

Anh Ajmal Khan, một người mẫu ra mắt ở Ấn Độ nhưng sau đó đến Dubai một mình để thành lập thương hiệu của riêng mình, đã thành công khi bước ra sân khấu quốc tế và trở thành một doanh nhân thời trang Ấn Độ có tiếng.

Xuất sắc trong các lĩnh vực khác nhau, những người nổi tiếng thuộc giới tinh hoa Ấn Độ đang ảnh hưởng đến thế giới theo nhiều cách khác nhau bằng sự sáng tạo. Từ bình thường đến thượng lưu, từ thượng lưu đến huyền thoại, smartphone PHANTOM X2 muốn chia sẻ tinh thần tiên phong của giới tinh hoa và sẽ tiếp tục tiến về phía trước.

Các tính năng nổi bật quan trọng đầu tiên của PHANTOM X2 trong phân khúc, chẳng hạn như ống kính chân dung có thể thu vào đầu tiên trên thế giới cho hiệu ứng bokeh (là một kỹ thuật chụp ảnh khá phổ biến, lấy ánh sáng có cường độ thấp của đèn trang trí cây thông hoặc ánh đèn từ xa để tạo nền mềm mịn, lung linh, huyền ảo, khiến bức ảnh trở nên có tính nghệ thuật và làm nổi bật chủ thể lấy nét hơn) quang học thuần túy; chipset MediaTek Dimension 9000 5G đầu tiên trên thế giới dựa trên quy trình chế tạo 4 nanomet và thiết kế máy ảnh lấy cảm hứng từ mặt trăng đầu tiên trên thế giới.

TECNO là thương hiệu điện thoại thông minh cao cấp của TRANSSION Holdings. Với bản chất thương hiệu “Stop at nothing” (tạm dịch: Không gì có thể ngăn cản), TECNO cam kết cung cấp những công nghệ đương đại tốt nhất cho những cá nhân cầu tiến bộ. Các sản phẩm của TECNO hiện có mặt tại hơn 60 thị trường mới nổi trên toàn thế giới. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập https://www.tecno-mobile.in/home/#/

Hashtag: #TECNO

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Tin cùng chuyên mục