Với việc quản lý thêm 4 khách sạn Freehand ở Mỹ, Generator có cơ hội khuếch trương thương hiệu

HỒNG KÔNG, TRUNG QUỐC – Media OutReach – Ngày 17 tháng 10 năm 2019 – Generator, thương hiệu khách sạn ở châu Âu sẽ quản lý, vận hành thêm 4 khách sạn thương hiệu Freehand cùng các nhà hàng ăn uống ở Mỹ. 4 khách sạn thương hiệu Freehand và các nhà hàng ăn uống […]

HỒNG KÔNG, TRUNG QUỐC – Media OutReach – Ngày 17 tháng 10 năm 2019 – Generator, thương hiệu khách sạn ở châu Âu sẽ quản lý, vận hành thêm 4 khách sạn thương hiệu Freehand cùng các nhà hàng ăn uống ở Mỹ. 4 khách sạn thương hiệu Freehand và các nhà hàng ăn uống này vừa được Công ty Queensgate Investments (có trụ sở tại London mua lại với tổng số tiền là 400 triệu USD. Được biết, chuỗi khách sạn Generator cũng thuộc sở hữu của Công ty Queensgate Investments và với việc được giao thêm 4 khách sạn mới, Generator sẽ có cơ hội khuếch trương hơn nữa thương hiệu của mình trên thị trường quốc tế. Với thành công vang dội của Generator ở châu Âu và chuyên môn cao của Freehand tại thị trường Mỹ, việc sáp nhập mới này đánh dấu một mốc quan trọng trong lịch sử và tương lai của thương hiệu Generator.

Ảnh bên trái: Khách sạn Generator ở Stockholm (Thụy Điển)

Ảnh bên phải: Khách sạn Freehand ở New York (Mỹ)

Sau quá trình mua lại thương hiệu, Generator sẽ vận hành tổng cộng 18 khách sạn trên toàn thế giới, bao gồm cả 4 khách sạn của Freehand ở New York, Los Angeles, Chicago và Miami. Đây là cơ hội mở rộng địa bàn hoạt động của Generator tại Mỹ, khi Generator có 2 khách sạn, Generator ở Miami đang hoạt động và Generator tại Washington, DC sắp đi vào hoạt động. Được biết, trước mắt, Generator sẽ không có kế hoạch thực hiện bất kỳ thay đổi nào đối với hoạt động của Freehand, mà để Freehand hoạt động tương đối độc lập với thương hiệu cũ.

Cả Generator và Freehand đều có thể tận dụng sự nhạy cảm của đối tượng khách hàng chính là những người 8x (những người sinh ra trong thập kỷ 1980) thích du lịch bằng cách phát triển thuộc tính địa phương, các dịch vụ thực phẩm và đồ uống sáng tạo và giao tiếp xã hội, nắm bắt được bản chất của nền kinh tế trải nghiệm của ngành khách sạn.

Ông Alastair Thomann, Giám đốc điều hành (CEO) của Generator, cho biết: “Một trong những nguyên tắc quan trọng của Generator là liên tục cung cấp trải nghiệm tốt nhất và sáng tạo nhất cho khách du lịch hiện đại mọi lúc, mọi nơi. Với bản sắc thương hiệu mạnh mẽ của Freehand và danh tiếng tích cực áp đảo ở Mỹ, việc bổ sung các khách sạn của họ vào danh mục của Generator là điều đương nhiên, phù hợp với chúng tôi. Việc mua lại này có tầm quan trọng chiến lược lớn đối với chúng tôi, cho phép cả hai thương hiệu cùng tiếp cận đối tượng mới và phục vụ khách theo những cách mới và độc đáo”.

Kể từ khi thành lập ở châu Âu vào năm 2011, Generator đã phát triển thành một thương hiệu có uy tín, giành được nhiều giải thưởng và có sự hiện diện tại nhiều thành phố lớn ở châu Âu như London, Amsterdam, Madrid, Paris, Rome, Berlin… Với sự pha trộn đầy hấp dẫn của thiết kế cao cấp, giá cả phải chăng, thương hiệu này nhanh chóng trở thành “địa điểm tuyệt vời” ở châu Âu, với những đối tượng có mức chi tiêu vừa phải. Vào năm 2018, Generator đã gây chú ý tại Mỹ khi chính thức khai trương khách sạn mới ngay cạnh bãi biển Miami nhộn nhịp của bang Florida. Dự kiến, trong năm 2020, Generator sẽ khai trương và đưa vào hoạt động khách sạn thứ hai của mình ở Mỹ, ngay tại thủ đô Washington, D.C. Nằm ở trung tâm thành phố giữa Adams Morgan và Dupont Circle, Khách sạn Generator Washington, DC sẽ tự hào về các yếu tố đặc trưng của thương hiệu: phòng riêng cực kỳ thoải mái và phòng hạng sang, phòng ở chung được thiết kế rực rỡ, nhà hàng ăn uống hợp thời thượng tất cả đều có mức giá phải chăng tại một trong những khu phố hippy nhất ở thủ đô của Mỹ.

Về phần mình, ra đời vào năm 2012, Freehand Hotels có trụ sở tại New York đã mở cơ sở đầu tiên của mình tại Miami. Trong những năm tiếp theo, thương hiệu đã lớn mạnh hơn, với việc mở thêm 3 khách sạn ở Los Angeles, Chicago và gần đây nhất là New York. Cũng giống như Generator ở châu Âu, thương hiệu này được biết đến với khả năng đặc biệt là kết hợp văn hóa xã hội của một khách sạn tầm cỡ trung bình, với nhiều thực phẩm và đồ uống giành giải thưởng và bầu không khí đậm tính cộng đồng.

Để biết thêm thông tin về các khách sạn Generator và Freehand, hãy truy cập www.StayGenerator.com và www.FreehandHotels.com.  

Để tải hình ảnh độ phân giải cao, hãy truy cập https://bit.ly/2MMiaDL

Thông tin về thương hiệu khách sạn Generator và Freehand

Được Fast Company bình chọn là một trong những top 50 công ty sáng tạo toàn cầu, Generator là một trong những thương hiệu khách sạn phát triển nhanh nhất châu Âu, có các khách sạn ở các vị trí trung tâm nhất trên khắp châu Âu, bao gồm Dublin, London, Copenhagen, Hamburg, Berlin, Venice, Barcelona, Paris, Amsterdam, Stockholm, Rome, Madrid vàở Miami (Mỹ). Từng giành được giải thưởng và hiện đang hoạt động dưới quyền quản lý của Generator, thương hiệu khách sạn Freehand có 4 cơ sở ở New York, Chicago, Los Angeles và Miami.

Để biết thêm thông tin về thương hiệu khách sạn Generator và Freeland, hãy truy cập www.StayGenerator.comwww.FreehandHotels.com

Tin cùng chuyên mục