Sau khi chắc chắn rằng Volvo sẽ tồn tại với chủ sở hữu mới Geely đến từ Trung Quốc, các giám đốc điều hành của Volvo có thể nghĩ tới một chiến lược sản phẩm để giúp doanh nghiệp này ăn nên làm gia.
Drive.com.au đưa tin một trong những sản phẩm đầu tiên trong chiến lược như vậy có thể là một mẫu limousine để giúp Volvo cạnh tranh với Mercedes-Benz S-Class và BMW 7-Series. Tuy nhiên các quan chức của cả Geely và Volvo đều từ chối bình luận về vấn đề này.
Có vẻ như Volvo đang muốn sử dụng mẫu concept 2003 Versatility Concept Car (VCC) để thiết kế chiếc limo trên, sẽ được bán với mức giá thấp hơn so với các đối thủ cạnh tranh của nó.
Phương thức sản xuất với giá thành hợp lí của Trung Quốc, sẽ giúp Volvo có thể đưa ra mức giá hấp dẫn cạnh tranh với Mercedes và BMW, điều có lẽ sẽ là ưu điểm chính của mẫu xe này.
Thật kì lạ là quá trình phát triển theo dự kiến của mẫu VCC là trùng khít với việc Geely tiếp quản Volvo, khi mà mác xe Thụy Điển năm 2003 tính rằng mẫu xe cuối cùng được đưa vào sản xuất dựa trên concept trên có thể sẵn sàng sau khoảng 10 năm.
VCC được lắp động cơ 6 xylanh phun nhiên liệu trực tiếp, tăng áp dung tích 2,6 lít đạt công suất 250 mã lực và mức tiêu thụ nhiên liệu chỉ 6,5 lít/100km./.
Drive.com.au đưa tin một trong những sản phẩm đầu tiên trong chiến lược như vậy có thể là một mẫu limousine để giúp Volvo cạnh tranh với Mercedes-Benz S-Class và BMW 7-Series. Tuy nhiên các quan chức của cả Geely và Volvo đều từ chối bình luận về vấn đề này.
Có vẻ như Volvo đang muốn sử dụng mẫu concept 2003 Versatility Concept Car (VCC) để thiết kế chiếc limo trên, sẽ được bán với mức giá thấp hơn so với các đối thủ cạnh tranh của nó.
Phương thức sản xuất với giá thành hợp lí của Trung Quốc, sẽ giúp Volvo có thể đưa ra mức giá hấp dẫn cạnh tranh với Mercedes và BMW, điều có lẽ sẽ là ưu điểm chính của mẫu xe này.
Thật kì lạ là quá trình phát triển theo dự kiến của mẫu VCC là trùng khít với việc Geely tiếp quản Volvo, khi mà mác xe Thụy Điển năm 2003 tính rằng mẫu xe cuối cùng được đưa vào sản xuất dựa trên concept trên có thể sẵn sàng sau khoảng 10 năm.
VCC được lắp động cơ 6 xylanh phun nhiên liệu trực tiếp, tăng áp dung tích 2,6 lít đạt công suất 250 mã lực và mức tiêu thụ nhiên liệu chỉ 6,5 lít/100km./.
Lan Khanh (Vietnam+)