HỒNG KÔNG, TRUNG QUỐC – Media OutReach – WWPKG Holdings Company Limited (WWPKG, có mã chứng khoán giao dịch tại Sở giao dịch chứng khoán Hồng Kông là 8069), tập đoàn cung cấp dịch vụ du lịch hàng đầu tại Hồng Kông đã ký kết Thỏa thuận đầu tư nền tảng để mua cổ phần của Feiyang International Holdings Group Limited (Feiyang ) và Giraffe Capital Limited. Theo đó, WWPKG đã đăng ký mua cổ phần của Feiyang theo giá chào bán với tổng giá trị tối đa là 5 triệu dollar Hồng Kông. Tập đoàn tin rằng Thỏa thuận Đầu tư nền tảng này (cũng có thể coi là thỏa thuận hợp tác khung với Feiyang), theo đó cả hai bên sẽ hợp tác để tạo ra và cung cấp các sản phẩm và dịch vụ liên quan đến du lịch cho thị trường du lịch ở Hồng Kông và Trung Quốc.

Feiyang là doanh nghiệp cung cấp dịch vụ du lịch có trụ sở tại Ninh Ba, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc. Các hoạt động kinh doanh chính của Công ty bao gồm (i) thiết kế, phát triển và bán các tour du lịch trọn gói; (ii) thiết kế, phát triển và bán các sản phẩm du lịch độc lập miễn phí; và (iii) cung cấp các sản phẩm và dịch vụ liên quan đến du lịch phụ trợ khác, bao gồm xử lý đơn xin thị thực (visa), vé vào cửa các điểm du lịch, dịch vụ hội nghị, vận chuyển và thu xếp mua bảo hiểm du lịch cho khách hàng.

Ông Chun Ning YUEN, Giám đốc điều hành (CEO) của WWPKG cho biết: “Tập đoàn tin rằng hai bên với trình độ chuyên môn, kinh nghiệm, sự hiểu biết thị trường khu vực sẽ có thể hỗ trợ, bổ sung cho nhau. Sự hợp tác với Feiyang sẽ mang đến cơ hội phát triển cho các doanh nghiệp của WWPKG bằng cách thâm nhập vào thị trường Trung Quốc đại lục”.

Thông tin về WWPKG Holdings Company Limited

Được thành lập vào tháng 6 năm 1979, WWPKG đã trở thành một trong những đại lý du lịch địa phương lâu đời và nổi tiếng nhất với 40 năm kinh doanh trong ngành dịch vụ du lịch tại Hồng Kông dưới thương hiệu
brand “縱橫遊”. Hoạt động kinh doanh chính của WWPKG bao gồm cung cấp tour du lịch trọn gói với thị trường trọng tâm là Nhật Bản. Tập đoàn cũng cung cấp các sản phẩm và dịch vụ du lịch khác cho khách hàng. Hiện tại, Tập đoàn bán các sản phẩm và dịch vụ thông qua một số kênh bao gồm 4 chi nhánh tại Vịnh Causeway, Tsim Sha Tsui, Mongkok và Shatin, cũng như thông qua các nền tảng bán hàng trực tuyến. Tập đoàn cũng bán các tour du lịch được thiết kế riêng cho khách hàng thông qua bộ phận du lịch MICE, cũng như bán các sản phẩm du lịch cho các đại lý du lịch khác ở Hồng Kông và Macau.

Giang Tran