Yêu cầu kiểm tra chất lượng phục vụ tại Nội Bài và Tân Sơn Nhất

Bộ Giao thông Vận tải yêu cầu cơ quan quản lý và khai thác kiểm tra chất lượng phục vụ hành khách tại hai cảng hàng không quốc tế Nội Bài và Tân Sơn Nhất.
Yêu cầu kiểm tra chất lượng phục vụ tại Nội Bài và Tân Sơn Nhất ảnh 1Nhà ga T1 sân bay Nội Bài. (Ảnh: Huy Hùng/TTXVN)

Bộ Giao thông Vận tải vừa yêu cầu cơ quan quản lý và khai thác kiểm tra chất lượng phục vụ hành khách tại hai cảng hàng không quốc tế Nội Bài và Tân Sơn Nhất.

Cụ thể, Bộ Giao thông Vận tải yêu cầu Cục Hàng không Việt Nam chỉ đạo Tổng Công ty Cảng Hàng không Việt Nam (ACV) khắc phục ngay những hạn chế theo tiêu chí đánh giá về chất lượng dịch vụ tại hai cảng hàng không trên các phương diện như mức độ tiện nghi, vệ sinh, phục vụ hành khách, cơ sở vật chất…

Bộ Giao thông Vận tải cũng yêu cầu Cục Hàng không Việt Nam chủ trì, phối hợp với Tổng Công ty Cảng Hàng không Việt Nam tổ chức đoàn kiểm tra, đánh giá chất lượng dịch vụ tại cảng hàng không quốc tế Nội Bài và Tân Sơn Nhất.

Các đơn vị quản lý và khai thác phải khẩn trương thực hiện chỉ đạo và sớm báo cáo kết quả về Bộ Giao thông Vận tải.

Trước đó, trang mạng Sleepinginairports công bố bảng xếp hạng 10 sân bay tệ nhất châu Á năm 2014, hai sân bay quốc tế lớn nhất của Việt Nam là Nội Bài và Tân Sơn Nhất nằm trong danh sách này./.

(TTXVN/Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục