Họp báo công bố sự kiện Sales & Marketing Camp 2016, ngày 3/8. (Ảnh: PV/Vietnam+)

Đại hội chuyên ngành đầu tiên về “sales và marketing” toàn quốc mang tên Vietnam Sales & Marketing Camp 2016 (VSMCamp 2016) có chủ đề “Xây dựng chiến lược sales và marketing cho các thương hiệu quốc gia” sẽ được tổ chức trong các ngày 24 và 25/9, tại Flamingo Đại Lải Resort (Vĩnh Phúc).

VSMCamp có sự tham gia của nhiều diễn giả uy tín quốc tế và Việt Nam, với gần 10 hội thảo bàn về các chuyên đề “nóng” liên quan chiến lược bán hàng và phân phối sản phẩm, xây dựng thương hiệu, marketing, quảng cáo, truyền thông và công nghệ.

Sự kiện này được thực hiện bởi Câu lạc bộ các Giám đốc Sales và Marketing Việt Nam (CSMO Vietnam), Câu lạc bộ Tiếp thị và Truyền thông Việt Nam (VMCC) và Công ty Le Bros. Bên cạnh đó, Chương trình cũng nhận được sự ủng hộ và bảo trợ của Hội Các nhà Quản trị Doanh nghiệp (VACD), Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam (VAA), Hội Marketing Việt Nam (VMA) và Hiệp hội Internet Việt Nam (VIA).

Theo ban tổ chức, Chương trình dự kiến sẽ thu hút 3.000 ​đại biểu, là các giám đốc điều hành, giám đốc sales và marketing, các giám đốc công nghệ, các nhà quản trị… và đại diện các hiệp hội ngành nghề khác.

Ông Trần Ngọc Anh, Chủ tịch CSMO Vietnam cho biết, điểm nhấn của chương trình sẽ là sự huy động trí tuệ tập thể, tham gia xây dựng chiến lược marketing, bán hàng, quảng cáo, truyền thông cho các thương hiệu lớn. Theo đó, các hoạt động này sẽ được thực hiện trên mạng xã hội được thiết kế riêng cho VSMCamp, các đề án hoàn thiện sẽ được trình bày...

VSMCamp 2016 được thiết kế khá độc đáo, với phong cách cắm trại giữa rừng thông của Flamingo Đại Lải, với các hội nghị, ​hội thảo xen kẽ với các hoạt động giải trí, xây dựng tinh thần tập thể và dạ tiệc âm nhạc. Bên cạnh đó, toàn bộ chương trình sẽ được xây dựng thân thiện với môi trường, giảm thiểu dùng giấy in bằng cách hoàn toàn sử dụng công nghệ số với mobile-app, website và mạng xã hội.

“Dù mới tròn một năm hoạt động, CSMO đã trở thành một tổ chức quy tụ được nhiều chuyên gia trong lĩnh vực sales và marketing cùng với các lãnh đạo các doanh nghiệp hàng đầu ở Việt Nam.

Sáng kiến VSMCamp 2016 chính là xuất phát từ nhu cầu nội tại cần có một sân chơi thực sự quy mô và đẳng cấp, cho anh chị em trong giới sales và marketing có cơ hội học hỏi, kết nối và đóng góp thực sự cho sự phát triển mạnh mẽ của các thương hiệu Việt. Với sứ mệnh đó, VSMCamp được kỳ vọng sẽ trở thành sự kiện thường niên của giới sales và marketing toàn quốc,” ông Ngọc Anh nói.

Thông tin chính thức về Chương trình có tại website www.vsmcamp.com, độc giả có thể theo dõi hoạt động và thông tin cập nhật trên trang Facebook www.facebook.com/vsmcamp.

Các hội thảo trong khuôn khổ VSMCamp 2016

1. Giải pháp bán hàng và hệ thống phân phối trong kỷ nguyên số

2. Giải pháp gia tăng giá trị và xây dựng tài sản thương hiệu

3. Sáng tạo số trong chiến lược marketing và quảng cáo hiện đại

4. Truyền thông xã hội và ảnh hưởng đến hoạt động sales và marketing hiện đại

5. Marketing quốc tế - Giải pháp toàn cầu hoá cho thương hiệu Việt Nam

6. B2B – Chính sách chăm sóc khách hàng hay chiến lược sales và marketing?

7. Marketing mix hiện đại: 4Ps, 4Es hay 4Cs?

8. Vai trò content marketing trong kỷ nguyên số.

Ông Hàn Mạnh Tiến, Chủ tịch Hội các nhà Quản trị doanh nghiệp Việt Nam phát biểu tại buổi họp báo.