ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach – – A.S. Watson Group và 13 thương hiệu sản xuất và bán lẻ toàn cầu của công ty vừa giới thiệu refreshed Social Purpose (tạm dịch: Mục đích xã hội được làm mới) cùng với Tầm nhìn Bền vững năm 2030.

Bà Malina Ngai, Giám đốc phụ trách vận hành (COO) của A.S. Watson Group và Giám đốc điều hành (CEO) của A.S. Watson (châu Á & châu Âu) cho biết: “Là nhà bán lẻ các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp quốc tế lớn nhất thế giới, chúng tôi có tinh thần trách nhiệm cao trong việc tạo ra một thế giới tốt đẹp hơn, thông qua các hoạt động toàn cầu. Mục đích xã hội của chúng tôi để “mang lại nụ cười trên khuôn mặt khách hàng” là giá trị cốt lõi đối với hoạt động kinh doanh của chúng tôi và bắt nguồn sâu xa từ di sản của chúng tôi, từ việc phát thuốc miễn phí cho người nghèo trong những ngày đầu, đến việc bảo vệ sức khỏe người dân chống lại đại dịch COVID-19 bằng cách sản xuất khẩu trang y tế và hỗ trợ các chương trình tiêm chủng”.

Malina Ngai cho biết thêm: “Chúng tôi phục vụ hơn 5,9 tỷ lượt khách hàng mỗi năm trên khắp thế giới và chúng tôi rất biết ơn khi có một cộng đồng mạnh mẽ cùng nhau làm điều tốt, để giúp xây dựng một thế giới tốt đẹp hơn và bền vững hơn”.

A.S. Watson Group đã là một công ty hoạt động có mục đích với mục đích xã hội được ghi nhận trong mọi hành động trong suốt 180 năm qua. Tinh thần cống hiến trở lại với Trạm y tế đầu tiên của A.S. Watson, nơi từng cung cấp thuốc miễn phí cho người nghèo và là điều vẫn tồn tại trong công việc kinh doanh hiện nay. Năm ngoái, A.S. Watson Group đã chung tay giúp đỡ những người dễ bị tổn thương và hỗ trợ hơn 60 triệu HKD cho 1 triệu người kém may mắn trên khắp thế giới, cũng như chuyển đổi cơ sở sản xuất của tập đoàn ở Hồng Kông để sản xuất khẩu trang và giúp chương trình tiêm chủng NHS COVID-19 của Vương quốc Anh bằng cách cung cấp vaccine tại các hiệu thuốc Superdrug. Với một loạt các nhu cầu bền vững và cộng đồng trên 27 thị trường, các thương hiệu của họ nắm lấy các kế hoạch ra mắt mục đích xã hội của riêng họ để giải quyết nhu cầu địa phương nhằm mang lại nụ cười trên khuôn mặt khách hàng.

Một thế giới tốt đẹp hơn với Tầm nhìn Bền vững năm 2030 của A.S.Watson

A.S. Watson Group cũng công bố Tầm nhìn Bền vững năm 2030, với tầm nhìn rõ ràng trong thập kỷ tới về tính bền vững xã hội và môi trường.

Năng lượng: Giảm cường độ sử dụng điện 30% so với mức cơ bản trong năm 2015 vào năm 2030

Khí nhà kính: Giảm phát thải khí nhà kính (phạm vi 1 và 2) xuống 40% so với đường cơ sở năm 2015 vào năm 2030

Nhựa: Loại bỏ bao bì không cần thiết vào năm 2030, tránh đóng gói quá mức và loại bỏ nhựa PVC, 20% hàm lượng nhựa tái chế trong bao bì nhựa vào năm 2025.

Cộng đồng: Thông qua Chiến dịch Trao nụ cười của A.S. Watson, Tập đoàn đặt mục tiêu khôi phục 10.000 nụ cười hoàn hảo bằng cách cung cấp các ca phẫu thuật miễn phí thay đổi cuộc sống cho trẻ em bị sứt môi và hở hàm ếch vào năm 2030.

180 năm, 180 hành động chăm sóc

A.S. Watson tin rằng, một nụ cười đơn giản có thể có tác động lớn, vì vậy, Tập đoàn đã phát động Cộng đồng Nụ cười để kỷ niệm 180 năm thành lập, không chỉ để thúc đẩy sức khỏe tinh thần, mà còn mang lại sự tích cực cho những người xung quanh họ. A.S. Watson vui mừng thông báo rằng, Cộng đồng Nụ cười chắc chắn đạt được mục tiêu 1,8 triệu nụ cười vào ngày 20 tháng 3 năm 2021, đúng vào Ngày Quốc tế Hạnh phúc của Liên hợp quốc.

Hơn nữa, Tập đoàn đã cam kết tổ chức 180 hoạt động quan tâm trên khắp thế giới để giúp các lễ kỷ niệm có ý nghĩa sâu sắc hơn. A.S. Watson tin rằng, mỗi nụ cười và hành động nhỏ sẽ góp phần tạo nên tác động tích cực và lớn đến những người xung quanh chúng ta và cộng đồng nói chung.

Thông tin về A.S. Watson Group

Được thành lập tại Hồng Kông vào năm 1841, A.S. Watson Group là nhà bán lẻ các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp quốc tế lớn nhất thế giới, đang điều hành hơn 16.000 cửa hàng thuộc 12 thương hiệu bán lẻ tại 27 thị trường, với hơn 140.000 nhân viên trên toàn thế giới. Trong năm tài chính 2019, A.S. Watson Group có doanh thu 21,8 tỷ USD. Hàng năm, A.S. Watson Group phục vụ hơn 5,9 tỷ lượt người mua sắm thông qua nền tảng O + O (offline + online) của mình, cung cấp trải nghiệm bán lẻ hỗ trợ công nghệ cho khách hàng ngoại tuyến và trực tuyến (online).

A.S. Watson Group cũng là thành viên của Tập đoàn đa quốc gia nổi tiếng thế giới CK Hutchison Holdings Limited, có 4 mảng kinh doanh cốt lõi: cảng và các dịch vụ liên quan, bán lẻ, cơ sở hạ tầng và viễn thông tại hơn 50 quốc gia và vùng lãnh thổ. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập www.aswatson.com  

Giang Tran