BMW World Vietnam sẽ trở thành triển lãm thường kỳ tại Việt Nam

Tập đoàn BMW cam kết, BMW World Vietnam sẽ trở thành hoạt động triển lãm thường kỳ của thương hiệu này tại Việt Nam trong thời gian tới.
BMW World Vietnam sẽ trở thành triển lãm thường kỳ tại Việt Nam ảnh 1Triển lãm BMW World Vietnam 2016 đã thu hút được nhiều người đam mê xe đến tham dự. (Ảnh: Doãn Đức/Vietnam+)

Ngay sau khi khép lại Triển lãm BMW World Vietnam 2016 vào ngày 9/5 vừa qua tại Hà Nội, Tập đoàn BMW cam kết, BMW World Vietnam sẽ trở thành hoạt động triển lãm thường kỳ của thương hiệu này tại Việt Nam.

“Triển lãm BMW World Vietnam 2016 đã khép lại với rất nhiều thành công và mang ý nghĩa rất lớn đánh dấu hành trình 100 năm thương hiệu BMW trên toàn cầu. Trong những năm tiếp theo, BMW World Vietnam sẽ trở thành hoạt động triển lãm thường kỳ của tập đoàn BMW tại Việt Nam, Euro Auto sẽ nỗ lực để tiếp tục mang đến cho công chúng những triển lãm tiếp theo quy mô, chuyên nghiệp và đạt tiêu chuẩn quốc tế,” ông Nguyễn Đăng Thảo, Tổng Giám đốc Euro Auto-Nhà nhập khẩu ủy quyền chính thức của BMW, MINI and BMW Motorrad tại Việt Nam cho biết.

Theo thống kê của Ban tổ chức, Triển lãm BMW World Vietnam 2016 đã có hơn 100 xe được trưng bày và trình diễn từ các thương hiệu của Tập đoàn BMW; 12.179 lượt khách tham quan; 200 khách hàng có cơ hội trải nghiệm cùng chuyên gia từ tập đoàn BMW; 500 lượt lái thử tất cả các dòng xe BMW/ MINI; 126 xe được khách hàng đặt mua trong suốt thời gian diễn ra triển lãm.

BMW World Vietnam sẽ trở thành triển lãm thường kỳ tại Việt Nam ảnh 2Đã có 126 xe được khách hàng đặt mua trong suốt thời gian diễn ra triển lãm. (Ảnh: Doãn Đức/Vietnam+)

Bên cạnh đó, tổng số khách hàng đăng ký nhận vé tham quan triển lãm BMW World Vietnam 2016 qua các kênh đăng ký online như website, fanpage là 3.576 lượt và 484.164 người dùng cùng với 301.172 tương tác là những con số mà fanpage chính thức của BMW World Vietnam 2016 tiếp cận và nhận được.

Ngoài ra, triển lãm cũng đã thu được số tiền bán vé 609 triệu đồng sẽ được Euro Auto đóng góp quỹ từ thiện Heartbeat Vietnam thông qua sự kiện “Vết sẹo cuộc đời 6” nhằm mang đến cơ hội phẫu thuật cho những bệnh nhi mắc bệnh tim bẩm sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Việt Nam.

“Triển lãm BMW World Vietnam 2016 là một món quà mà Euro Auto dành tặng người yêu xe Việt Nam nhân dịp kỷ niệm 100 năm thành lập BMW toàn cầu. Qua sự kiện, BMW cũng muốn khẳng định rằng công ty sẽ tiếp tục cống hiến và tiên phong trên con đường phát triển của ngành công nghiệp ôtô tại Việt Nam trong tương lai,” ông Nguyễn Đăng Thảo chia sẻ quan điểm./.

(Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục