Trong 11 tháng đầu năm 2011, doanh số xe bán ra của thương hiệu xe hơi hạng sang Audi của Đức đã vượt cả mức của toàn năm 2011, đạt mức tăng trưởng kỷ lục 12,7%.
Tuy nhiên, một điều dễ nhận thấy là các mẫu xe của Audi thường giống nhau, đặc biệt là nếu nhìn từ phía trước.
Wolfgang Durheimer, thành viên ban quản trị của Audi phụ trách nghiên cứu và phát triển, cũng thừa nhận điều này và đó chính là điều ông muốn thay đổi.
Phát biểu với tờ AutoMotorundSport của Đức, ông Durheimer cho hay: “Trong tương lai, tôi sẽ hợp tác với các nhà thiết kế của chúng tôi để tạo ra những 'khuôn mặt' khác biệt hơn nữa cho các mẫu xe. Trong thời gian tới, khách hàng của mẫu A8 sẽ thấy những chi tiết trong xe của mình sẽ khác rất nhiều so với các mẫu xe A4 hay A6. Mục tiêu là tiến lên phía trước với những bước đi lớn hơn và theo hướng khuyến khích những dòng sản phẩm mới. Các mẫu xe tương lai của chúng tôi sẽ là những mẫu xe Audi trông khác nhau hoàn toàn.”
Ông Durheimer, 54 tuổi, người được tạp chí Forbes gần đây mệnh danh là “hoàng đế tiếp theo của Volkswagen” - hãng xe mẹ của Audi, đã thành công với mọi nhiệm vụ được giao và việc làm cho các mẫu Audi trong khác nhau xem ra không phải là nhiệm vụ quá khó khăn đối với ông./.
Tuy nhiên, một điều dễ nhận thấy là các mẫu xe của Audi thường giống nhau, đặc biệt là nếu nhìn từ phía trước.
Wolfgang Durheimer, thành viên ban quản trị của Audi phụ trách nghiên cứu và phát triển, cũng thừa nhận điều này và đó chính là điều ông muốn thay đổi.
Phát biểu với tờ AutoMotorundSport của Đức, ông Durheimer cho hay: “Trong tương lai, tôi sẽ hợp tác với các nhà thiết kế của chúng tôi để tạo ra những 'khuôn mặt' khác biệt hơn nữa cho các mẫu xe. Trong thời gian tới, khách hàng của mẫu A8 sẽ thấy những chi tiết trong xe của mình sẽ khác rất nhiều so với các mẫu xe A4 hay A6. Mục tiêu là tiến lên phía trước với những bước đi lớn hơn và theo hướng khuyến khích những dòng sản phẩm mới. Các mẫu xe tương lai của chúng tôi sẽ là những mẫu xe Audi trông khác nhau hoàn toàn.”
Ông Durheimer, 54 tuổi, người được tạp chí Forbes gần đây mệnh danh là “hoàng đế tiếp theo của Volkswagen” - hãng xe mẹ của Audi, đã thành công với mọi nhiệm vụ được giao và việc làm cho các mẫu Audi trong khác nhau xem ra không phải là nhiệm vụ quá khó khăn đối với ông./.
Chu Hương