Một công ty quảng cáo trên mạng điện thoại di động ở Mỹ đang gây chú ý khi có tên gọi giống với tên tài khoản Twitter của Giáo hoàng Benedict XVI. Công ty này có tên là Pontiflex, còn tài khoản của Giáo hoàng là @pontifex.
Vì thế, những ngày qua công ty Pontiflex đã nhận được một lượng lớn đề nghị được theo dõi thông tin, do nhầm địa chỉ này với địa chỉ của Giáo hoàng.
Để tránh gây ra sự hiểu lầm đáng tiếc, công ty của Mỹ cũng đã ra một thông báo khuyến cáo những ai đề nghị theo dõi thông tin từ địa chỉ của hãng trên Twitter.
Mới đây, Tòa thánh Vatican đã ra thông báo cho biết Giáo hoàng Benedict XVI đã chính thức mở tài khoản trên Twitter.
Hiện tài khoản của Giáo hoàng đã có 427.000 đăng ký theo dõi thông tin, trong khi của hãng Pontiflex đã tăng nhanh lên 1.280 người do sự nhầm lẫn nêu trên.
Dĩ nhiên, là một công ty quảng cáo, Pontiflex cũng không quên bỏ qua cơ hội nhầm lẫn có một không hai này.
Công ty đã viết trên trang của mình rằng: "Những ứng dụng quảng cáo do chúng tôi cung cấp đã nhận được sự che chở của Giáo hoàng"./.