Với việc triển khai dịch vụ làm thủ tục trực tuyến ở sân bay Tuy Hòa, Vietnam Airlines nâng tổng số sân bay áp dụng dịch vụ check-in online lên 19 sân bay nội địa và 30 sân bay quốc tế.
Với việc triển khai dịch vụ làm thủ tục trực tuyến tại sân bay Sydney và Melbourn (Australia), Vietnam Airlines nâng lên tổng số 30 sân bay quốc tế áp dụng dịch vụ này, tạo thuận lợi cho khách hàng.
Dịch vụ làm thủ tục trực tuyến của Vietnam Airlines ở sân bay Thọ Xuân giúp chuyến đi của hành khách được thông suốt, liền mạch, hạn chế việc xếp hàng, tập trung đông người.
Vietnam Airlines không ngừng mở rộng mạng lưới sân bay áp dụng dịch vụ làm thủ tục trực tuyến giúp hành khách giảm thời gian chờ đợi tại các cảng hàng không.
Với dịch vụ này, hành khách có thể làm thủ tục chuyến bay từ bất kỳ đâu có điện thoại, máy tính kết nối internet, qua đó tiết kiệm được thời gian, gia tăng sự tiện lợi...