FashUP 2021 thu hút 2,7 tỷ lượt xem trên Tiktok sau 1 tháng khởi động

Con số 2,7 tỷ lượt xem cho thấy sức lan tỏa và tính hấp dẫn của chiến dịch tìm kiếm, tôn vinh các nhà sáng tạo nội dung tài năng ở lĩnh vực làm đẹp và thời trang tại Việt Nam trên nền tảng số.
Dàn giám khảo của chương trình. (Ảnh chụp màn hình)
Dàn giám khảo của chương trình. (Ảnh chụp màn hình)

Ban tổ chức FashUP 2021 cho biết sau gần một tháng khởi động, chiến dịch đã nhận về hơn 2.200 video dự thi ấn tượng, thu hút hơn 2,7 tỷ lượt xem trên TikTok với hashtag #TikTokFashUP.

Khép lại vòng sơ tuyển, nhà sản xuất đã lựa chọn được top 200 thí sinh xuất sắc nhất từ 4 lĩnh vực gồm: làm đẹp (Beauty Icon), người mẫu (Modeling Icon), phối đồ thời trang (Fashion Icon), thiết kế thời trang (Fashion Design Icon) để chính thức bước vào vòng bán kết với hình thức ghi hình thực tế online, lần đầu tiên xuất hiện trên TikTok Việt Nam.

[Lộ diện những ‘át chủ bài’ cuộc thi thời trang trực tuyến FashUP 2021]

Các “chiến binh” sẽ được chia thành 50 đội với số lượng 4 thành viên mỗi đội đến từ những lĩnh vực khác nhau. Mỗi đội thực hiện một đoạn video ngắn với nội dung cú tung biến hình, có sự gắn kết để truyền tải thông điệp ý nghĩa: “Đồng lòng-Đồng bo-Đồng chiến. Tuy ở nhà nhưng vẫn phải luôn thời trang theo đúng thông điệp của chương trình chính là Fashion Is YOU.”

Clip giới thiệu về các phần thi trong chương trình:

Các thành viên trong một nhóm sẽ phải đồng lòng, hỗ trợ nhau để cho ra đời sản phẩm hoàn chỉnh. Đồng bo giống như một vòng tròn, một giới hạn để tạo ra video có sức lan tỏa nhất. Quan trọng là tinh thần “đồng chiến,” cùng đứng trên một chiến tuyến đối đầu với các đội đối thủ, thậm chí là đối đầu với nhau.

Giám khảo Chung Thanh Phong cho biết anh ấn tượng bởi khả năng sáng tạo của giới trẻ khi nhìn thấy nhiều ý tưởng và nội dung đa màu sắc.

Là chiến dịch tìm kiếm và tôn vinh các nhà sáng tạo nội dung tài năng trong lĩnh vực làm đẹp và thời trang tại Việt Nam, TikTok FashUP 2021 đã kiến tạo một không gian cạnh tranh lành mạnh, giúp giới trẻ khẳng định bản thân đồng thời thể hiện ngôn ngữ thời trang một cách sáng tạo ngay trên nền tảng TikTok.

Dàn giám khảo quyền lực của chương trình:

Nói về lý do ra đời một chương trình thực tế về thời trang và làm đẹp trên chính nền tảng TikTok, Giám đốc Marketing TikTok Việt Nam, bà Trang Nguyễn chia sẻ: “TikTok từ trước đến nay được xem là một trong những điểm đến giải trí hàng đầu đối với đa dạng người dùng ở mọi lứa tuổi và đặc biệt là giới trẻ. Nội dung video trên nền tảng được truyền tải theo chất riêng của mỗi nhà sáng tạo nội dung và càng trở nên đa dạng ở nhiều lĩnh vực, trong đó có thời trang và làm đẹp.”

“Thông qua vòng bán kết với hình thức ghi hình thực tế của chương trình, chúng tôi mong muốn chia sẻ những góc nhìn đa chiều về các nhà sáng tạo nội dung TikTok thuộc lĩnh vực thời trang và làm đẹp thông qua những câu chuyện nhân văn, ý nghĩa đồng thời mang đến giây phút giải trí chất lượng cùng trải nghiệm mới lạ cho người dùng trên nền tảng, đặc biệt là những tín đồ đam mê thời trang tại Việt Nam.”

Trong khi đó, Giám đốc sản xuất chương trình bà Trang Lê cho hay: “TikTok FashUP 2021 được thực hiện dưới dạng chương trình ghi hình thực tế online thời giãn cách, dù đây là thử thách lớn nhưng với hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc tổ chức các chương trình truyền hình thực tế, chúng tôi tin đây sẽ là chương trình tiên phong mở ra những hướng đi mới cho việc sản xuất các chương trình giải trí phù hợp với tình hình hiện tại.”

Tập đầu tiên của vòng bán kết ghi hình thực tế chương trình sẽ chính thức lên sóng vào lúc 20 giờ ngày 3/10 trên kênh TikTok chính thức của TikTok FashUp 2021, kênh TikTok Live Vietnam, và kênh TikTok PUBGMOBILE.

Lộ diện các thí sinh ấn tượng của chương trình:

(Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục