Đợt giảm giá sâu nhất của các chuỗi cửa hàng tại Mỹ năm nay đã bắt đầu từ tháng 10 và ảnh hưởng không nhỏ tới lợi nhuận của doanh nghiệp, nhất là trong lĩnh vực may mặc.
Các doanh nghiệp lớn trên nhiều lĩnh vực đang chờ đợi thêm thông tin chi tiết để đánh giá những tác động mà biến thể mới Omicron có thể gây ra đối với hoạt động kinh doanh và lợi nhuận của hãng.
Đại dịch COVID-19 đã mang lại cho các “đại gia” tiêu dùng nhiều quyền lực về giá hơn khi người tiêu dùng thường lựa chọn đặt niềm tin vào các thương hiệu lớn.
Các nhà bán lẻ DIY tại Mỹ báo cáo doanh số bán hàng tăng vọt, trong đó, chuỗi cửa hàng Lowe's đã chứng kiến doanh số bán tăng tới 34,2% trong 3 tháng áp dụng các biện pháp hạn chế do dịch COVID-19.
Doanh số bán trực tuyến của Target đã tăng gần gấp ba lần trong quý vừa qua khi người tiêu dùng phụ thuộc nhiều hơn vào các dịch vụ như dịch vụ giao đồ tại nhà do lo ngại dịch COVID-19.
Sau màn đấu đá căng thẳng với một người con trai, ông Shin Kyuk Ho bị đẩy khỏi ghế Chủ tịch tập đoàn khách sạn và bán lẻ Lotte Group mà ông là người sáng lập.
15% số người được hỏi cho biết họ từng thực hiện mua sắm trên thiết bị thông minh khi đang ở trong toilet, điều này đã gợi những ý tưởng kinh doanh độc đáo cho các hãng bán lẻ.
Ước tính hàng triệu người ở Anh sẽ "đổ bộ" tới các trung tâm mua sắm trên khắp cả nước để tìm cho mình những món đồ giảm giá trong ngày "Boxing Day" 26/12 năm nay.
Ước tính lượng khách hàng đổ tới các phố mua sắm chính ở thủ đô London năm nay sẽ tăng 5% và khách hàng có thể chi tiêu tới 1 tỷ bảng trong sáu tuần trước Giáng sinh.