Tại buổi “trình làng” dòng điện thoại thương hiệu Việt của HiPT (ngày 5/1), ông Đỗ Giang Vinh, Giám đốc HiPT-Mobile tin tưởng, đơn vị này sẽ dẫn đầu trong “làng” điện thoại thương hiệu Việt vào cuối 2011, đầu 2012.
Theo ông Vinh, trước khi ra đời những dòng máy điện thoại Hi-Mobile, đánh dấu sự gia nhập thị trường điện thoại di động thương hiệu Việt, đơn vị này đã tiến hành nghiên cứu khá kỹ lưỡng xu hướng, sở thích của người tiêu dùng trước khi thiết kế, thuê gia công tại Trung Quốc.
Ngoài ra, Hi-Mobile sẽ triển khai một hệ thống chăm sóc khách hàng phủ rộng tại các tỉnh, thành phố lớn trên toàn quốc.
Trong năm 2011, Hi-Mobile cũng sẽ đẩy mạnh kết nối với các nhà cung cấp nội dung để tích hợp thêm ứng dụng, nhằm gia tăng giá trị trong các sản phẩm điện thoại của mình.
Vẫn theo ông Vinh, trong 2011, đơn vị này sẽ tung ra tất cả các dòng sản phẩm, đáp ứng các loại phân khúc khách hàng. Đặc biệt trong số đó là sản phẩm riêng nhắm vào giới tính (phụ nữ, nam giới), đối tượng (doanh nhân) hoặc sản phẩm có thiết kế đặc biệt về chất liệu, ứng dụng...
Được biết, bốn mẫu sản phẩm mà Hi-Mobile đem “trình làng” gồm P05, i06, i08 và i09 với giá từ 790.000 đồng đến 1.590.000 đồng.
Các mẫu điện thoại này hoạt động trên dải băng tần GSM, hỗ trợ 2 SIM, 2 sóng, chuyển đổi các SIM dễ dàng mà không cần khởi động lại máy. Ngoài ra, Hi-Mobile còn cho phép người sử dụng kết nối với bạn bè qua ứng dụng chat Yahoo, Skype, Facebook, Twitter...
Ngoài ra, ở dòng sản phẩm i06 và i08, Hi-Mobile đem đến cho khách hàng một thiết kế siêu mỏng, với độ dày chỉ 7,5mm./.
Theo ông Vinh, trước khi ra đời những dòng máy điện thoại Hi-Mobile, đánh dấu sự gia nhập thị trường điện thoại di động thương hiệu Việt, đơn vị này đã tiến hành nghiên cứu khá kỹ lưỡng xu hướng, sở thích của người tiêu dùng trước khi thiết kế, thuê gia công tại Trung Quốc.
Ngoài ra, Hi-Mobile sẽ triển khai một hệ thống chăm sóc khách hàng phủ rộng tại các tỉnh, thành phố lớn trên toàn quốc.
Trong năm 2011, Hi-Mobile cũng sẽ đẩy mạnh kết nối với các nhà cung cấp nội dung để tích hợp thêm ứng dụng, nhằm gia tăng giá trị trong các sản phẩm điện thoại của mình.
Vẫn theo ông Vinh, trong 2011, đơn vị này sẽ tung ra tất cả các dòng sản phẩm, đáp ứng các loại phân khúc khách hàng. Đặc biệt trong số đó là sản phẩm riêng nhắm vào giới tính (phụ nữ, nam giới), đối tượng (doanh nhân) hoặc sản phẩm có thiết kế đặc biệt về chất liệu, ứng dụng...
Được biết, bốn mẫu sản phẩm mà Hi-Mobile đem “trình làng” gồm P05, i06, i08 và i09 với giá từ 790.000 đồng đến 1.590.000 đồng.
Các mẫu điện thoại này hoạt động trên dải băng tần GSM, hỗ trợ 2 SIM, 2 sóng, chuyển đổi các SIM dễ dàng mà không cần khởi động lại máy. Ngoài ra, Hi-Mobile còn cho phép người sử dụng kết nối với bạn bè qua ứng dụng chat Yahoo, Skype, Facebook, Twitter...
Ngoài ra, ở dòng sản phẩm i06 và i08, Hi-Mobile đem đến cho khách hàng một thiết kế siêu mỏng, với độ dày chỉ 7,5mm./.
Trung Hiền (Vietnam+)