Mạng Myspace ra giao diện mới hướng đến giới trẻ

Myspace giữa tuần qua đã giới thiệu giao diện mới nhằm vào những người dùng trẻ tuổi nhằm tìm cách lấy lại ưu thế trước Facebook.
Myspace giữa tuần qua đã giới thiệu giao diện mới nhằm thu hút sự chú ý của những người dùng trẻ tuổi thuộc "Thế hệ Y" (thế hệ sinh sau năm 1980) giữa lúc trang mạng xã hội tiên phong này tìm cách lấy lại những gì đã mất vào tay Facebook.

Myspace cho biết trang web và các sản phẩm mới của họ nhằm "xác định lại công ty này là một địa chỉ giải trí xã hội dành cho Thế hệ Y."

Giám đốc điều hành Mike Jones tuyên bố: "Động thái này đánh dấu sự khởi đầu của một bước ngoặt thú vị đối với Myspace."

Ông khẳng định: "Chiến lược mới của chúng tôi sẽ mở rộng những thế mạnh vốn có của Myspace - am hiểu sâu sắc về xã hội, nội dung giải trí dồi dào và khả năng làm xuất hiện những xu hướng văn hóa đang nổi lên theo thời gian thực thông qua những người dùng của chúng tôi."

Myspace cho biết thiết kế trang web mới này nhằm "tạo ra sự trải nghiệm phong phú, độ cá nhân hóa cao để người dùng phát hiện nội dung và kết nối với những người hâm mộ khác, những người chia sẻ các mối quan tâm giống nhau."

Trải nghiệm giải trí này sẽ bao trùm các lĩnh vực âm nhạc, phim ảnh, truyền hình và trò chơi và sẽ có trên nhiều nền tảng gồm trực tuyến, các thiết bị di động và các sự kiện ngoại tuyến.

Hiện Myspace có hơn 100 triệu người sử dụng trên thế giới so với hơn 500 triệu của Facebook, và do bị Facebook  làm lu mờ mà trang này đã giới hạn mình chỉ còn là một diễn đàn dành cho các nhạc sĩ và người hâm mộ họ.

Myspace cho biết sẽ tung ra phiên bản di động của trang này vào cuối năm nay cùng với một ứng dụng Myspace mới cho điện thoại iPhone của Apple và các thiết bị Android./.

Huy Lê (Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục