Chiếc Mazda5, hay còn gọi là Mazda Premacy ở một số thị trường, đã nỗ lực đứng đầu phân khúc của mình thông qua quảng cáo trên các phương tiện truyền thông kể từ khi nó được giới thiệu tại Geneva Auto Show năm nay, chủ yếu nhờ được ứng dụng ngôn ngữ thiết kế đặc biệt Nagare.
Hãng Mazda mới đưa ra thêm tùy chọn công nghệ nâng cấp cho chiếc MPV 7 chỗ này. Đó là hệ thống dẫn động bốn bánh AWD của Mazda cho phép người điều khiển có thể chuyển từ dẫn động hai bánh (2WD) sang dẫn động bốn bánh (4WD) chỉ bằng một nút bấm.
Tùy chọn AWD hiện được dành cho thị trường nội địa Nhật Bản, song tính năng này sẽ hiện diện tại các thị trường khác trong tương lai.
Tại Nhật Bản, tùy chọn này có thể đặt mua bổ xung vào các bản 2.0E và 2.0S vốn đều sử dụng động cơ xăng 4 xylanh DOHC dung tích 2 lít đạt công suất 150 mã lực cùng mômen xoắn tối đa 191 Nm. Động cơ này được kết hợp với một hộp số tự động bốn cấp.
Mazda5 AWD có giá khởi điểm hơn hai triệu yen (khoảng 24.500 USD), còn dòng AWD cao cấp nhất có giá khoảng 26.850 USD./.
Hãng Mazda mới đưa ra thêm tùy chọn công nghệ nâng cấp cho chiếc MPV 7 chỗ này. Đó là hệ thống dẫn động bốn bánh AWD của Mazda cho phép người điều khiển có thể chuyển từ dẫn động hai bánh (2WD) sang dẫn động bốn bánh (4WD) chỉ bằng một nút bấm.
Tùy chọn AWD hiện được dành cho thị trường nội địa Nhật Bản, song tính năng này sẽ hiện diện tại các thị trường khác trong tương lai.
Tại Nhật Bản, tùy chọn này có thể đặt mua bổ xung vào các bản 2.0E và 2.0S vốn đều sử dụng động cơ xăng 4 xylanh DOHC dung tích 2 lít đạt công suất 150 mã lực cùng mômen xoắn tối đa 191 Nm. Động cơ này được kết hợp với một hộp số tự động bốn cấp.
Mazda5 AWD có giá khởi điểm hơn hai triệu yen (khoảng 24.500 USD), còn dòng AWD cao cấp nhất có giá khoảng 26.850 USD./.
Lan Khanh (Vietnam+)