Theo nguồn tin đăng tải trên tờ Daily Mail, các ông chủ người Mỹ (nhà Glazer) đang lên kế hoạch thay đổi biểu tượng (logo) của câu lạc bộ Manchetser United. Mục đích của Nhà Glazer trong kế hoạch này nhằm tạo thiện cảm với người hâm mộ đội chủ sân Old Trafford. Manchester United muốn khôi phục dòng chữ “Football Club” trên logo đội bóng sau 15 năm, với hy vọng xóa tan định kiến nhà Glazer chỉ quan tâm đến Manchester United như một sản phẩm kinh doanh hơn là bề dày lịch sử. Về kế hoạch này, giám đốc điều hành của Quỷ đỏ, Ed Woodward cũng xác nhận đội bóng đã từng nghĩ tới việc làm này khoảng 7 năm trước, thời điểm nhà Glazer chưa xuất hiện tại Old Trafford.
Logo cũ và hiện tại của Manchester United.
"Tôi không thích sự thay đổi đó của logo," Woodward chia sẻ. “Joel cũng không thích sự thay đổi đó. Chúng tôi sẽ suy nghĩ về chuyện này. Manchester United là một đội bóng đá chứ không phải là một doanh nghiệp." "Tôi luôn nhắc với các nhân viên của mình cần phải nhớ rằng Manchester United là đội bóng có 135 lịch sử. Các hoạt động thương mại sẽ tăng ngân sách để câu lạc bộ theo đuổi các cầu thủ. Chúng tôi hỗ trợ và cân bằng các hoạt động thương mại và yếu tố lịch sử." Năm 1998, khi bỏ dòng chữ “Football Club” khỏi logo truyền thống và sử dụng dòng chữ United, Manchester United đã nhận không ít lời chỉ trích. Nhiều người cho rằng thiết kế đó không thay đổi nhiều so với phiên bản logo năm 1973 nhưng sự phá cách này đã làm mất giá trị truyền thống của đội bóng. Việc thay đổi logo Manchester United vẫn đang trong quá trình xây dựng ý tưởng, song theo tiết lộ từ SportMail, kế hoạch này về cơ bản đã được xét duyệt. Ngoài việc tiết lộ về thay đổi logo cho đội bóng, giám đốc điều hành Ed Woodward cũng khẳng định nhà Glazer không hề có ý định bán đội bóng bất chấp những lời đề nghị có giá 1 tỉ bảng từ Trung Quốc và Qatar./.
Lâm Anh (Vietnam+)