Nhân dịp Giáng sinh, 18 trung tâm dịch vụ của OPPO tại Malaysia có các hoạt động khuyến mãi, vui chơi hấp dẫn

KUALA LUMPUR, MALAYSIA – Media OutReach – Ngày 27 tháng 12 năm 2021 – Trong một tuần trước lễ Giáng sinh, Khối hỗ trợ khách hàng của OPPO đã ra mắt sự kiện thú vị để gửi lời chúc phúc đồng thời cung cấp các chương trình khuyễn mãi, ưu đãi, vui chơi mừng lễ hội cho […]

KUALA LUMPUR, MALAYSIA – Media OutReach – Ngày 27 tháng 12 năm 2021 – Trong một tuần trước lễ Giáng sinh, Khối hỗ trợ khách hàng của OPPO đã ra mắt sự kiện thú vị để gửi lời chúc phúc đồng thời cung cấp các chương trình khuyễn mãi, ưu đãi, vui chơi mừng lễ hội cho người dùng đến các trung tâm bảo hành của OPPO. Hoạt động này đã thu hút rất nhiều người dùng nhiệt tình tham gia.

Cụ thể, từ ngày 21 tháng 12 đến ngày 25 tháng 12 năm 2021, 18 trung tâm bảo hành OPPO tại Malaysia đã tổ chức sự kiện Xmas đặc biệt. Sự kiện này mang đến những lợi ích độc quyền, chẳng hạn như giảm giá tới 30% khi bảo dưỡng phụ tùng cho các dòng sản phẩm OPPO cụ thể, rút ​​thăm trúng thưởng với mức giảm tới 30% phí bảo dưỡng và giảm tới 15% đối với phụ kiện điện thoại. Ngoài ra, các trung tâm bảo hành còn có tặng kèm móc chìa khóa Giáng sinh và thiệp Giáng sinh tự làm cho phép người dùng tận hưởng niềm vui khi tự tay làm một tấm thiệp tại nhà và gửi những lời chúc tốt đẹp đến bạn bè và gia đình của họ. Đồng thời, người dùng còn có thể tham gia cuộc thi xổ số trực tuyến và trúng thưởng điện thoại, tai nghe, bên cạnh các giải thưởng lớn khác.

Do đại dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, nên một số người có thể lo lắng về việc tham gia các sự kiện Giáng sinh và OPPO hoàn toàn biết về mối quan tâm của người dùng. Để đảm bảo an toàn cho người dùng khi họ tham gia sự kiện, các trung tâm bảo hành của OPPO đã bố trí các biện pháp phòng ngừa rất nghiêm ngặt theo hướng dẫn của chính sách và yêu cầu của địa phương. Ngoài ra, các trung tâm bảo hành của OPPO còn cung cấp dụng cụ rửa tay và khẩu trang miễn phí để đảm bảo người dùng có thể an tâm tận hưởng các sự kiện nhân dịp Lễ Giáng sinh.

Sự nhiệt tình của người dùng OPPO trong sự kiện Giáng sinh năm nay cho thấy, sự thành công của loại hình dịch vụ này và thu hẹp khoảng cách giữa thương hiệu và khách hàng. Đối với OPPO, dịch vụ khách hàng không chỉ là phục vụ, cung cấp dịch vụ hỗ trợ sau bán hàng một cách thân thiện và đáng tin cậy để tạo ra giá trị tình cảm cho người dùng, mà còn là một phần ưu tiên của OPPO.

Media OutReach hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung thông báo này.

Tin cùng chuyên mục