SK Jewellery chào bán dòng sản phẩm kim cương nhân tạo dành cho khách hàng thế hệ millennials

SINGAPORE – Media OutReach – Tập đoàn đồ trang sức SK (SK Jewellery Group) vừa thông báo ra mắt dòng sản phẩm kim cương nhân tạo được bán tại Cửa hàng Star Carat được thiết kế tập trung vào đối tượng khách hàng trẻ thuộc thế hệ millennials (hay còn gọi là thế hệ Y – là […]

SINGAPORE – Media OutReach – Tập đoàn đồ trang sức SK (SK Jewellery Group) vừa thông báo ra mắt dòng sản phẩm kim cương nhân tạo được bán tại Cửa hàng Star Carat được thiết kế tập trung vào đối tượng khách hàng trẻ thuộc thế hệ millennials (hay còn gọi là thế hệ Y – là những người sinh ra trong khoảng đầu thập niên 1980 đến đầu thập niên 2000).

Với những tiến bộ công nghệ và khoa học ngày nay, giờ đây, mọi người có thể có được một viên kim cương 1 cara chất lượng, có vẻ đẹp vô song và với giá không đắt.

Mới đây, SK Jewellery Group đã ra mắt kỷ nguyên mới của kim cương – kim cương Star Carat. Thế hệ kim cương mới này có được sự lấp lánh hoàn hảo hơn đi kèm với một mức giá thấp hơn so với thế hệ kim cương nhân tạo trước. Kim cương Star Carat là nhân tạo, song vẫn đích thực là kim cương, bởi chúng có cùng tính chất hóa học, vật lý và quang học như một viên kim cương được khai thác. Với hơn 60 năm nghiên cứu và phát triển và công nghệ tiên tiến, kim cương được tạo ra trong phòng thí nghiệm hiện đã đạt được chất lượng và sản lượng tối ưu, với một phần nhỏ thời gian mà Mẹ Thiên nhiên yêu cầu. Điều này về cơ bản chuyển thành một khoản tiết kiệm đáng kể – thấp hơn 50% so với kim cương được khai thác trong tự nhiên có kích thước và thông số kỹ thuật tương đương. Nói một cách đơn giản, kim cương được làm trong phòng thí nghiệm trông không khác gì kim cương được khai thác trong tự nhiên, nhưng giá lại mềm hơn rất nhiều.

Dòng kim cương Star Carat được chứng nhận quốc tế và được phân loại theo các tiêu chuẩn chính xác giống như kim cương được khai thác trong tự nhiên. Bên cạnh đó, Tập đoàn trang sức SK là một trong những nhà bán lẻ chuỗi trang sức lớn nhất trong khu vực; với hơn 60 cửa hàng ở châu Á và có bề dày hơn 30 năm hoạt động trên thị trường.

Hãy đến chiêm ngưỡng và kiểm tra kim cương Star Carat tại bất kỳ cửa hàng nào mang thương hiệu SK Jewellery, Love & Co và Star Carat. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập www.starcaratshop.com.

Tin cùng chuyên mục