SleekFlow được chọn tham dự Chương trình Khởi động Toàn cầu Singapore do Công ty 500 Startup tổ chức

SINGAPORE – Media OutReach – Ngày 17 tháng 8 năm 2021 – Sau khi đã huy động được khoản đầu tư trị giá 6 con số (USD) ở vòng gọi vốn Tiền Series A (Pre-Series A) từ Gobi Partners Trung Quốc (nhà quản lý đầu tư của Quỹ Doanh nhân Alibaba), Công ty khởi nghiệp (start-up) SleekFlow […]

SINGAPORE – Media OutReach – Ngày 17 tháng 8 năm 2021 – Sau khi đã huy động được khoản đầu tư trị giá 6 con số (USD) ở vòng gọi vốn Tiền Series A (Pre-Series A) từ Gobi Partners Trung Quốc (nhà quản lý đầu tư của Quỹ Doanh nhân Alibaba), Công ty khởi nghiệp (start-up) SleekFlow đã được chọn tham gia Chương trình Khởi động Toàn cầu Singapore (Global Launch Singapore) do Công ty đầu tư mạo hiểm toàn cầu 500 Startups tổ chức. Động thái này đánh dấu bước đi đầu tiên của SleekFlow trong kế hoạch mở rộng địa bàn hoạt động ở Đông Nam Á của Công ty, ngoài việc thiết lập một trung tâm bán hàng tại Singapore.

4 thành viên đầu tiên của SleekFlow

Cùng với 11 công ty được chọn khác, SleekFlow hy vọng sẽ có quy mô giống như nhiều kỳ lân (unicorn là start-up có giá trị vốn hóa thị trường từ 1 tỷ USD trở lên) công nghệ nằm trong danh mục đầu tư toàn cầu của 500 Startups, bao gồm cả Canva và Grab.

Ông Henson Tsai, người sáng lập SleekFlow cho biết: “Chúng tôi cảm thấy rất vinh dự khi được lựa chọn và rất vui khi được tham gia Mạng lưới 500 Start-up toàn cầu. Chúng tôi biết rằng Mạng lưới này đã đầu tư vào hơn 2.500 công ty tại hơn 77 quốc gia và các công ty này đang được tiếp thêm sức mạnh. Chúng tôi đánh giá cao cơ hội quý giá này và mong muốn có được những thông tin hữu ích, hiểu biết sâu sắc về Đông Nam Á”.

Bà Carrie Liauw, Giám đốc Khu vực Chương trình Khởi nghiệp khu vực châu Á – Thái Bình Dương của 500 Startups, nhận xét: “Đây là đợt thứ tư của chúng tôi trong Chương trình Khởi động Toàn cầu, chúng tôi thực sự vui mừng về các start-up được lựa chọn mà chúng tôi có thể liên tục hỗ trợ. Chương trình này sẽ giúp các start-up như SleekFlow định hướng sự mở rộng của họ sang khu vực Đông Nam Á, thông qua chương trình giảng dạy tùy chỉnh và sự cố vấn tận tâm. Chúng tôi mong muốn được thấy SleekFlow tạo ra tác động tích cực tại thị trường Đông Nam Á”.

Ông Henson Tsai cũng đã tham gia FoundersHK, một công ty tăng tốc khởi nghiệp ở Hồng Kông, có cố vấn chương trình là bà Bonnie Cheung, một cựu quản lý kinh doanh của 500 Startups.

Bà Bonnie Cheung phát biểu: “Chúng tôi rất ngạc nhiên về mức độ thực hiện và tốc độ thống trị thị trường được thể hiện qua lứa các start-up Hồng Kông hiện tại của chúng tôi. Không khó để thấy bản chất quốc tế của Hồng Kông đã mang lại cho họ một lợi thế không công bằng khi mở rộng ra phạm vi toàn cầu. Khi thương mại điện tử tiếp tục bùng nổ ở Đông Nam Á, tôi rất háo hức thấy sự phát triển vượt bậc của các sản phẩm thương mại xã hội như SleekFlow ở các quốc gia ưu tiên kỹ thuật số, thiết bị di động này”.

Ngay ở giai đoạn khởi đầu của mình, SleekFlow đã có tổng doanh thu khoảng 5.000 dollar Singapore (SGD). Trong những năm qua, SleekFlow đã phát triển mạnh, hiện đạt được doanh thu định kỳ hàng năm cỡ hàng triệu USD.

Ông Henson Tsai cho biết thêm: “Với kinh nghiệm của 500 Startups trong việc nuôi dưỡng các doanh nhân trên toàn cầu, chúng tôi rất mong muốn được trang bị cho mình và sẵn sàng cho việc mở rộng ra phạm vi toàn cầu. Chúng tôi tin tưởng vào tiềm năng đầy đủ của nền tảng nhắn tin xã hội của mình, đặc biệt là đối với thương mại điện tử, mà tôi tin chắc rằng, đây là một lĩnh vực đang phát triển mạnh ở Đông Nam Á”.

Được biết, Henson Tsai (26 tuổi) đã tốt nghiệp Đại học Imperial College London (Anh) và làm nhân viên mảng ngân hàng đầu tư của HSBC và Ernst & Young. Trước thành công của SleekFlow, Henson đã có kinh nghiệm kinh doanh tại 2 start-up.

Thông tin về SleekFlow

SleekFlow là nền tảng thương mại xã hội đa kênh giúp các công ty quản lý các kênh truyền thông như WhatsApp, Facebook Messenger, WeChat, Line, Live Chat… tất cả ở một nơi. SleekFlow sử dụng các quy tắc định tuyến thông minh và thông điệp chiến dịch được nhắm mục tiêu nhằm hợp lý hóa quy trình bán hàng, hỗ trợ khách hàng và tiếp thị, trong khi tích hợp với hơn 2.500 công cụ, bao gồm nền tảng Thương mại điện tử và cổng thanh toán, để tự động hóa toàn bộ hành trình của khách hàng một cách dễ dàng.

Facebook: https://www.facebook.com/sleekflow.io

Instagram: www.Instagram.com/sleekflow 

LinkedIn: https://www.linkedin.com/company/sleekflow

YouTube: https://youtube.com/channel/UCy5Ez5ZteTxoFYVh8aQobRA

#SleekFlow

Tin cùng chuyên mục