TDCX – đơn vị đầu tiên ở Đông Nam Á được công nhận là công ty dịch vụ outsourcing hàng đầu thế giới

SINGAPORE – Media OutReach Newswire – Ngày 11 tháng 4 năm 2024 – TDCX – doanh nghiệp cung cấp giải pháp trải nghiệm khách hàng (customer experience – CX) kỹ thuật số cho các công ty công nghệ và blue-chip từng đoạt giải thưởng, đã nổi lên là công ty gia công quy trình kinh doanh (business […]

SINGAPORE – Media OutReach Newswire – Ngày 11 tháng 4 năm 2024 – TDCX – doanh nghiệp cung cấp giải pháp trải nghiệm khách hàng (customer experience – CX) kỹ thuật số cho các công ty công nghệ và blue-chip từng đoạt giải thưởng, đã nổi lên là công ty gia công quy trình kinh doanh (business process outsourcing – BPO) duy nhất ở Đông Nam Á trong Outsource Accelerator (OA) 500 2024 Index (tạm dịch: Chỉ số 20 Công cụ tăng tốc thuê ngoài (OA) 500 2024 hàng đầu toàn cầu.

Chỉ số này đánh giá hơn 3.500 công ty trên toàn thế giới dựa trên sức mạnh của mạng lưới toàn cầu và cam kết hướng tới sự xuất sắc. Các yếu tố như quyền hạn tên miền, lưu lượng truy cập trang web, đánh giá của nhân viên, mức độ tương tác của LinkedIn và phân tích của bên thứ ba từ Crunchbase và ZoomInfo đều được đánh giá là một phần của quy trình.

TDCX ranked 18th in OA500 Index which recognizes top BPO firms globally

Ông Derek Gallimore, Người sáng lập và Giám đốc điều hành (CEO) của Outsource Accelerator, cho biết: “Ngày nay, các doanh nghiệp có rất nhiều lựa chọn cho nhu cầu gia công phần mềm của mình. TDCX đã tạo ra sự khác biệt so với các đối thủ cạnh tranh bằng cách liên tục đầu tư vào nhân tài, duy trì sự hiện diện trực tuyến mạnh mẽ và luôn cập nhật các xu hướng mới và luôn cập nhật công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI). Chính nhờ những sáng kiến ​​này mà TDCX đã phát triển thành một công ty tuyệt vời. Tôi xin chúc mừng TDCX vì cột mốc quan trọng và đáng nhớ này”.

Bà Angie Tay, Giám đốc vận hành (COO) Tập đoàn của TDCX phát biểu: “Tại TDCX, chúng tôi luôn được thúc đẩy bởi đặc tính của mình là #BeMore. Điều này có nghĩa là chúng tôi không ngừng nỗ lực mang lại nhiều giá trị hơn cho khách hàng trong mọi việc chúng tôi làm, giúp chúng tôi sát cánh cùng họ phát triển, khi chúng tôi dấn thân vào các khu vực ngoài Đông Nam Á trong nhiều năm qua. Chúng tôi tự hào được công nhận là một trong số những đơn vị dẫn đầu ngành và thành tích này là kết quả của sự làm việc chăm chỉ và cống hiến của hơn 17.800 đồng nghiệp tài năng trên 30 cơ sở của chúng tôi trên toàn thế giới”.

Bà Angie Tay cho biết thêm: “Trong tương lai, chúng tôi sẽ dành nhiều nguồn lực hơn để phát triển nhân tài và giúp khách hàng khai thác công nghệ như trí tuệ nhân tạo (AI) thông qua TDCX AI – bộ phận tư vấn chuyên dụng của chúng tôi. Những sáng kiến ​​này sẽ hướng tới việc giúp cả khách hàng và nhân viên tận dụng AI để phân tích dữ liệu, trích xuất thông tin chi tiết và xác định các cơ hội với tốc độ nhanh hơn và độ tin cậy cao hơn, đồng thời thận trọng trong việc sử dụng AI khi nó phát triển. Chúng tôi tin rằng, thông qua những nỗ lực như vậy, chúng tôi sẽ có thể trao quyền cho các bên liên quan của mình để hình dung về tương lai và củng cố khả năng của họ”.

Một giải pháp mà TDCX đã triển khai gần đây là TDCX FastTrack. Đây là nền tảng năng suất hỗ trợ AI được thiết kế để giúp các đại diện dịch vụ khách hàng tự động hóa nhiều quy trình đồng thời trang bị cho họ thông tin theo thời gian thực. Khả năng chủ động đề xuất giải pháp trong thời gian thực của TDCX FastTrack giúp các đại diện mang lại kết quả tích cực cho khách hàng một cách hiệu quả hơn. Dựa trên thử nghiệm ban đầu, đại diện dịch vụ khách hàng đã có thể giảm 40% thời gian chờ đợi của khách hàng đối với các yêu cầu cuộc gọi đến.

https://www.tdcx.com/
https://sg.linkedin.com/company/tdcxgroup
https://twitter.com/tdcxgroup
https://www.facebook.com/tdcxgroup/

Hashtag: #CX #Outsourcing #BPO

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về TDCX

Có trụ sở chính tại Singapore, TDCX chuyên cung cấp các giải pháp trải nghiệm của khách hàng kỹ thuật số có tính biến đổi, cho phép các thương hiệu đột phá và hàng đầu thế giới có được khách hàng mới, xây dựng lòng trung thành của khách hàng và bảo vệ cộng đồng trực tuyến của họ.

TDCX giúp khách hàng đạt được mong muốn về trải nghiệm của khách hàng bằng cách khai thác công nghệ, trí thông minh của con người và dấu ấn toàn cầu của mình. TDCX phục vụ khách hàng trong lĩnh vực fintech, chơi game, công nghệ, du lịch và khách sạn, quảng cáo kỹ thuật số và truyền thông xã hội, phát trực tuyến và thương mại điện tử. Chuyên môn và dấu ấn mạnh mẽ của TDCX ở châu Á đã khiến TDCX trở thành đối tác đáng tin cậy của khách hàng, đặc biệt là các công ty thuộc nền kinh tế mới, tăng trưởng cao, đang tìm cách khai thác tiềm năng tăng trưởng của khu vực.

Cam kết của TDCX trong việc mang lại kết quả tích cực cho khách hàng còn mở rộng vai trò của nó với tư cách là một công dân doanh nghiệp có trách nhiệm. Chương trình Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (CSR) tập trung vào việc thay đổi tích cực cuộc sống của người dân, cộng đồng và môi trường.

TDCX sử dụng hơn 17.800 nhân viên tại 30 cơ sở trên toàn cầu, đặc biệt ở Brazil, Colombia, Hồng Kông, Ấn Độ, Indonesia, Nhật Bản, Malaysia, Trung Quốc đại lục, Philippines, Romania, Singapore, Hàn Quốc, Tây Ban Nha, Thái Lan, Thổ Nhĩ Kỳ và Việt Nam. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập www.tdcx.com.

Tin cùng chuyên mục