“Test” kiến thức giáo dục với “Chinh phục vũ môn”

Muốn chiến thắng trong game, ngoài kỹ năng, chiến thuật, người chơi cần có kiến thức trải rộng trên các lĩnh vực tự nhiên, xã hội...
Ngày 3/4, Công ty trò chơi trực tuyến (Egame) đã chính thức ra mắt “Chinh phục vũ môn” phục vụ cộng đồng mạng.

Đây là một trò chơi trực tuyến, nhập vai 3D mang yếu tố giáo dục, bổ trợ kiến thức cho các em học sinh, sinh viên.

Được lấy từ cốt truyện cá chép hóa rồng vượt vũ môn, muốn chiến thắng, người chơi không chỉ cần có kỹ năng, chiến thuật mà cần có kiến thức trải rộng trên các lĩnh vực khoa học tự nhiên, xã hội và thường thức.

Theo ông Nguyễn Ngọc Thủy, Tổng giám đốc Egame, các kiến thức này được sử dụng khá thường xuyên dưới dạng trắc nghiệm thông qua thử thách gặp trên đường đua.

Ngoài ra, “Chinh phục vũ môn” còn có hệ thống lớp học 3D trực tuyến với hàng trăm bài giảng dành cho học sinh cấp 2, cấp 3 và tiến tới sẽ mở rộng kiến thức dành cho sinh viên. Phòng học có thầy cô giáo và học sinh với chỗ ngồi và bục giảng sinh động cùng hàng triệu học sinh trên toàn quốc học bài, giao lưu kết bạn.

Được biết, “Chinh phục vũ môn” được phát triển trong vòng 4 năm, kiến thức trong game được bảo trợ của trường Đại học Sư phạm Hà Nội./.

Kỳ Dương (Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục