Theo lãnh đạo Petrovietnam, dự án Đại Hùng pha 3 khi hoàn thành và đi vào hoạt động sẽ là một trong những giải pháp ngăn chặn đà suy giảm sản lượng khai thác dầu khí trong nước.
Với nền tảng vững chắc, những con người tâm huyết, PETROCONs sẽ tiếp tục cất lên những "khúc tráng ca" của người thợ xây lắp dầu khí trên những công trình mới, góp phần vào sự phát triển của PVN.
Công ty PTSC Quãng Ngãi đã tổ chức thi đua về đích theo kế hoạch, bảo đảm an toàn-chất lượng-tiến độ và hiệu quả cho Dự án Bảo dưỡng tổng thể Nhà máy Lọc hóa dầu Nghi Sơn năm 2023.
Đường sắt đô thị Hà Nội tuyến Cát Linh-Hà Đông được khởi công năm 2011, sau 8 lần sai hẹn về đích mà lần gần nhất theo cam kết của Bộ Giao thông Vận tải là vào tháng 4/2019 nhưng bất thành.
Cầu Rạch Miễu, cầu dây văng nối liền hai tỉnh Tiền Giang và Bến Tre, là công trình do Việt Nam tự đầu tư, với thiết kế và tổng thầu là các công ty Việt Nam.
Nhiều dự án nhiệt điện do Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) làm chủ đầu tư như Sông Hậu 1 hay Long Phú 1 đang có nguy cơ chậm tiến độ bởi các nhà thầu không thể cân đối tài chính.
Ngày 25/7, Nhà máy Lọc dầu Dung Quất đã hoàn thành đợt bảo dưỡng tổng thể định kỳ lần 3, vượt tiến độ chế biến dầu thô 10 ngày so với kế hoạch, đóng góp thêm cho ngân sách nhà nước gần 303 tỷ đồng.
Bắt đầu từ 22 giờ 30 phút ngày 20/2 đến 5 giờ sáng ngày 21/2, 2 toa xe đầu tiên của tuyến đường sắt đô thị Cát Linh-Hà Đông sẽ được cẩu lên ray trên cao ở ga La Khê.
Lãnh đạo Ban quản lý dự án đường sắt xác nhận, 2 đầu máy và 2 toa chở khách thuộc dự án đường sắt đô thị tuyến Cát Linh-Hà Đông (Hà Nội) đã chính thức về tới Việt Nam.
Hàng loạt các hạng mục không có các tính toán chi tiết đơn giá đã khiến tổng mức đầu tư của dự án đường sắt đô thị tuyến Cát Linh-Hà Đông “đội” vốn đầu tư.
Thứ trưởng Bộ Giao thông Vận tải Nguyễn Hồng Trường đồng ý cho các nhà thầu Dự án Đường sắt đô thị Cát Linh-Hà Đông thi công trở lại với thử thách một tháng và phải đáp ứng đủ bốn điều kiện.
Đại diện Tập đoàn Rosatom của Nga đã khẳng định, với công trình xây dựng nhà máy điện hạt nhân ở Việt Nam (Ninh Thuận 1) do tập đoàn này làm tổng thầu, tỷ lệ nội địa hóa có thể lên đến 40%.