Ngày 14/8, Công ty Toyota Việt Nam (TMV) đã chính thức bày bán 3 mẫu xe Camry 2012 (2.5Q, 2.5G và 2.0E) với thiết kế hiện đại, tiết kiệm nhiên liệu.
Là thế hệ xe thứ 7 mà Toyota phát triển kể từ năm 1982, Camry 2012 được thiết kế với phần đầu sắc sảo, góc cạnh. Phần sau cabin của xe được nâng cao khiến mũi xe hơi dốc về phía trước, kết hợp với đường gờ dọc thân xe tạo thành một cấu trúc năng động.
Về nội thất, Camry 2012 có bảng điều khiển trung tâm bố trí hình chữ T tạo không gian sang trọng, độc đáo cho nội thất của xe. Bề mặt bảng điều khiển trung tâm bọc chất liệu mềm với đường may tinh tế, ốp vân gỗ bóng, tạo nên một thiết kế bắt mắt, ấn tượng.
Mẫu xe này được ứng dụng công nghệ cải tiến cho động cơ giúp tăng hiệu quả sử dụng nhiên liệu. Phiên bản 2.5Q và 2.5G được trang bị động cơ 2,5 lít 4 xi-lanh thẳng hàng, hộp số tự động 6 cấp… mang lại khả năng tăng tốc 0-100km/giờ trong vòng 9,3 giây, tốc độ tối đa 210 km/giờ và mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình chỉ 7,8 lít/100km trong điều kiện thử nghiệm tiêu chuẩn (Camry 2.4G hiện tại là 10 lít/giờ).
Với phiên bản 2.0E, xe được lắp động cơ 2 lít, 4 xi-lanh thẳng hàng, hộp số tự động 4 cấp… mang lại khả năng tăng tốc 0-100km/giờ trong vòng 12,5 giây, tốc độ tối đa 210 km/giờ.
Bên cạnh đó, Camry 2012 cũng được thiết kế với hệ thống an toàn với thân xe được tích hợp khả năng tương thích va chạm từ nhiều hướng. Hai túi khí phía trước và hai túi khí bên hông được trang bị cho phiên bản 2.5Q, hai túi khí trước cho 2.5G và 2.0E sẽ bảo vệ cho hành khách tối đa khi xảy ra va chạm.
Được biết, sau 14 năm ra mắt tại thị trường Việt Nam, TMV đã bán được trên 25.000 xe Camry. Với phiên bản 2012, mục tiêu bán hàng của TMV là 375 xe/tháng. Giá bán lần lượt của các xe 2.0E, 2.5G và 2.5Q là 982 triệu đồng, 1.129 triệu đồng và 1.241 triệu đồng./.
Là thế hệ xe thứ 7 mà Toyota phát triển kể từ năm 1982, Camry 2012 được thiết kế với phần đầu sắc sảo, góc cạnh. Phần sau cabin của xe được nâng cao khiến mũi xe hơi dốc về phía trước, kết hợp với đường gờ dọc thân xe tạo thành một cấu trúc năng động.
Về nội thất, Camry 2012 có bảng điều khiển trung tâm bố trí hình chữ T tạo không gian sang trọng, độc đáo cho nội thất của xe. Bề mặt bảng điều khiển trung tâm bọc chất liệu mềm với đường may tinh tế, ốp vân gỗ bóng, tạo nên một thiết kế bắt mắt, ấn tượng.
Mẫu xe này được ứng dụng công nghệ cải tiến cho động cơ giúp tăng hiệu quả sử dụng nhiên liệu. Phiên bản 2.5Q và 2.5G được trang bị động cơ 2,5 lít 4 xi-lanh thẳng hàng, hộp số tự động 6 cấp… mang lại khả năng tăng tốc 0-100km/giờ trong vòng 9,3 giây, tốc độ tối đa 210 km/giờ và mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình chỉ 7,8 lít/100km trong điều kiện thử nghiệm tiêu chuẩn (Camry 2.4G hiện tại là 10 lít/giờ).
Với phiên bản 2.0E, xe được lắp động cơ 2 lít, 4 xi-lanh thẳng hàng, hộp số tự động 4 cấp… mang lại khả năng tăng tốc 0-100km/giờ trong vòng 12,5 giây, tốc độ tối đa 210 km/giờ.
Bên cạnh đó, Camry 2012 cũng được thiết kế với hệ thống an toàn với thân xe được tích hợp khả năng tương thích va chạm từ nhiều hướng. Hai túi khí phía trước và hai túi khí bên hông được trang bị cho phiên bản 2.5Q, hai túi khí trước cho 2.5G và 2.0E sẽ bảo vệ cho hành khách tối đa khi xảy ra va chạm.
Được biết, sau 14 năm ra mắt tại thị trường Việt Nam, TMV đã bán được trên 25.000 xe Camry. Với phiên bản 2012, mục tiêu bán hàng của TMV là 375 xe/tháng. Giá bán lần lượt của các xe 2.0E, 2.5G và 2.5Q là 982 triệu đồng, 1.129 triệu đồng và 1.241 triệu đồng./.
Trung Hiền (Vietnam+)