Theo trang web chính thức của tập đoàn, nhà sản xuất mỹ phẩm và hóa chất gia dụng Unilever đã hoàn tất thương vụ bán doanh nghiệp tại Nga và Belarus cho Tập đoàn Arnest.
Giới đầu tư và các chuyên gia phân tích nhấn mạnh tình trạng đánh mất thị phần trong nhiều quý liên tiếp của Unilever, từ đó làm dấy lên những lo ngại về sự nổi lên của các nhãn hiệu riêng.
Trong quý 3, tập đoàn sở hữu các thương hiệu nổi tiếng như Dove và Knorr đã ghi nhận doanh thu ròng tăng 10,6%, cao hơn mức dự báo 8% của giới phân tích đưa ra trước đó.
Theo kế hoạch, nhà sản xuất xà phòng Dove và kem Magnum với khoảng 149.000 nhân viên trên khắp thế giới sẽ tái cơ cấu, tổ chức lại doanh nghiệp thành 5 bộ phận mới.
Việc mua lại bộ phận kinh doanh chăm sóc sức khỏe người tiêu dùng do GSK và Pfizer đồng sở hữu sẽ giúp Unilever mở rộng quy mô và thúc đẩy tăng trưởng tại Mỹ, Trung Quốc, Ấn Độ.
Đến tháng 3/2022, ước tính hơn 100 nhãn hiệu của Unilever sẽ bỏ từ "bình thường" khi miêu tả loại da và tóc, thay vào đó hãng sẽ sử dụng thuật ngữ như "tóc bạc" cho dầu gội, hay "cấp ẩm" cho dưỡng da.
Theo báo cáo, lợi nhuận ròng của Nestle giảm nhẹ 3% xuống hơn 12 tỷ franc Thụy Sỹ (13,5 tỷ USD) do khoản lãi không định kỳ trong năm trước, nhưng vẫn vượt kỳ vọng.
Trong một thông báo, Unilever nêu rõ công ty dự kiến chấm dứt việc tạm ngưng quảng cáo từ tháng sau và sẽ tiếp tục đánh giá các mạng xã hội này trong thời gian tới.
Trước Lego, đã có hơn 400 công ty, trong đó có nhiều tên tuổi lớn như Adidas, Coca-Cola, Levi's, Unilever và Starbucks, đã tham gia chiến dịch #Stophateforprofit (Ngừng kiếm lời từ sự thù địch).
Một loạt những thương hiệu lớn trên toàn cầu tẩy chay quảng cáo trên mạng xã hội Facebook, với lý do họ đã không hành động mạnh tay nhằm chống lại các phát ngôn gây thù hận trên mạng xã hội.
Ngày 26/6, Facebook sẽ đưa ra các biện pháp bảo vệ bổ sung nhằm ngăn chặn hành vi "đánh lừa" cử tri và bảo vệ người nhập cư khi loại bỏ các quảng cáo có nội dung mang tính phân biệt chủng tộc.
Giám đốc điều hành (CEO) của Unilever, Alan Jope, cho biết mục tiêu của hãng giảm 100.000 tấn nhựa sử dụng và đưa vào sử dụng nhiều hơn nữa các sản nhựa tái chế.
Hội đồng Đội Trung ương phối hợp cùng nhãn hàng OMO Matic và Lifebuoy chính thức triển khai Chương trình “Ươm mầm xanh,” trồng cây bảo vệ môi trường và xây dựng sân chơi cho thiếu nhi.
Tổng Kiểm toán Nhà nước khẳng định: Chúng tôi chịu trách nhiệm kết luận của mình, cơ quan thuế cũng có quyền đồng ý hay không đối với kết luận của cơ quan kiểm toán và có thể khiếu kiện.
Thượng nghị sỹ Mỹ Elizabeth Warren và Thủ tướng Anh Theresa May cũng chủ trương theo đuổi một hình thức chủ nghĩa tư bản mang tính hòa nhập hơn và ít trục lợi hơn. Nhưng đó không phải điều dễ dàng.
Trong năm ngoái, tập đoàn công nghệ Samsung đã chi tới hơn 11 tỷ USD cho các hình thức quảng cáo và các chương trình khuyến mãi, tăng 13% so với năm 2016.