Phát biểu trước các phóng viên trong ngày khai trương cửa hiệu Uniqlo đầutiên ở Manila tại SM Mall of Asia, trung tâm mua sắm lớn nhất Phlippines, ôngKatsumi Kubota, Giám đốc điều hành của Fast Retailing chi nhánh Phlippines chobiết công ty hết sức tự tin với thị trường Phlippines.
Ông Kubota cho biết: “Chúng tôi đang có ý định khai trương 50 cửa hiệu ởnước này. Đó là mục tiêu của chúng tôi trong vòng ba năm tới. Con số đó cho thấymức độ tự tin của Uniqlo đối với thị trường Phlippines.”
Ngoài ra, ông Tadashi Yanai, Chủ tịch điều hành kiêm chủ tịch Hội đồngquản trị công ty mẹ Fast Retailing Nhật Bản cho biết ông hoàn toàn kỳ vọng vàosự mến khách và thái độ phục vụ của người Phlippines, vốn là yếu tố không thểthiếu trong kinh doanh bán lẻ.
Ở Đông Nam Á, các cửa hiệu Uniqlo đã xuất hiện ở Singapore, Malaysia vàThái Lan. Fast Retailing cũng có kế hoạch đưa thương hiệu này vào thị trườngIndonesia và Việt Nam./.