United Airlines phải hủy chuyến do lỗi hệ thống mạng

Hành khách của hãng United Airlines bị mắc kẹt tại các sân bay trên toàn nước Mỹ trong nhiều giờ đồng hồ do trục trặc hệ thống mạng.
Ngày 28/8, hành khách của hãng United Airlines đã bị mắc kẹt tại các sân bay trên toàn nước Mỹ trong nhiều giờ đồng hồ do trục trặc hệ thống mạng ảnh hưởng đến các hoạt động điều hành của sân bay cũng như website.

Hàng trăm hành khách đã lên Twitter để phàn nàn về sự chậm trễ kéo dài với các chuyến bay của họ tại Buffalo, Des Moines, Phoenix, Houston, Newark, San Francisco và những nơi khác.

Hãng này cho biết "mạng tạm thời bị ngắt" từ lúc 3 giờ chiều (19 giờ GMT) và "gây ra chậm trễ và hủy chuyến."

Đến 6 giờ chiều, website của hãng đã hoạt động trở lại và United Airlines tuyên bố rằng sự cố đã được giải quyết và đang "trong quá trình khôi phục lại hoạt động bình thường."

"United Airlines xin lỗi về sự gián đoạn gây ra cho các du khách tại các sân bay và sẽ phục vụ hành khách càng nhanh càng tốt."

Hãng hàng không cho biết khách hàng có thể hủy bỏ hoặc đặt lại chuyến bay của mình mà không phải chịu thêm bất kỳ mức phí nào.

Khách hàng đã tức giận với hãng hàng không lớn nhất nước Mỹ này, trên Twitter, với một số người nói rằng họ đã phải đợi suốt ba giờ đồng hồ.

Một hành khách bị chậm chuyến tại sân bay George Bush Intercontinental tại Houston, đã viết rằng nhân viên của United Airlines đã mang nước giải khát, bánh Oreo và M&M để "hạ nhiệt những khách hàng đang tức giận"./.

S.N (Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục