Với tính năng phát trực tiếp, Agora giúp kinh doanh thương mại điện tử xuyên biên giới đạt tăng trưởng cao

BẮC KINH, TRUNG QUỐC – Media OutReach – Vào ngày 23/12/2021, một số nền tảng thương mại điện tử lớn như Amazon, Shopee, AliExpress và Lazada đã ra mắt tính năng phát trực tiếp (live streaming). Chỉ trong nửa đầu năm nay, chiến lược truyền thông xã hội đã mang lại cho AliExpress lượng người dùng […]

BẮC KINH, TRUNG QUỐC – Media OutReach – Vào ngày 23/12/2021, một số nền tảng thương mại điện tử lớn như Amazon, Shopee, AliExpress và Lazada đã ra mắt tính năng phát trực tiếp (live streaming). Chỉ trong nửa đầu năm nay, chiến lược truyền thông xã hội đã mang lại cho AliExpress lượng người dùng tăng gấp 2,5 lần so với cả năm ngoái.

Khi nói đến thương mại trực tiếp, ngoài mô hình quen thuộc là một người dẫn chương trình phát sóng trực tiếp, người dẫn chương trình đồng thời cũng đang trở nên phổ biến, chủ yếu được chia thành người dẫn chương trình với khách, người dẫn chương trình với người xem và cạnh tranh với những người dẫn chương trình khác. Hơn nữa, những đơn vị phát trực tiếp cũng có thể kết nối với người dùng trong một studio trực tiếp theo thời gian thực, để chia sẻ trải nghiệm mua sắm với họ.

Giải pháp phát trực tiếp thương mại điện tử một cửa của Agora có “công nghệ phát trực tiếp + các tính năng sáng tạo” có thể trao quyền cho các trang độc lập, các trang thuộc sở hữu của công ty và các nền tảng thương mại điện tử xuyên biên giới. Ngoài ra, Agora cũng có thể cung cấp các tính năng tương tác thời gian thực như đấu giá, cung cấp phiếu giảm giá trong thời gian giới hạn, bán nhanh và mặc cả… và hỗ trợ các mô hình sáng tạo như phát trực tiếp màn hình xanh, phát trực tiếp thiết lập ảo 3D, thực tế ảo phát trực tuyến, phát trực tiếp ảo… Nó có thể đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau của khách hàng về thương mại điện tử trực tiếp. Để cho phép các khách hàng thương mại điện tử xuyên biên giới nhanh chóng khởi chạy các studio trực tiếp, Agora cũng đã hợp tác với nhiều công ty liên kết để cung cấp các máy chủ chất lượng cao trên nhiều múi giờ, quốc gia và ngôn ngữ trên phạm vi toàn cầu.

Mạng thời gian thực do phần mềm xác định của Agora ™ (Software Defined Real-time Network™- SD-RTN ™) bao phủ hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ, với độ trễ cực thấp, tính đồng thời cao và tính khả dụng lớn. Nó đã được tối ưu hóa đặc biệt cho các mạng ở các thành phố vừa và nhỏ trên khắp Đông Nam Á, Trung Đông và Trung Quốc, với tốc độ truyền mạng từ đầu đến cuối trên toàn cầu chất lượng cao trên 99%. Đối với độ trễ thấp, SD-RTN ™ có thể đạt được độ trễ mạng đầu cuối toàn cầu dưới 400ms và độ trễ trung bình là 76ms. Ngoài ra, kiến ​​trúc mạng của nó có thể xử lý hơn 10 lần tải và lên đến 10 triệu kết nối đồng thời, để đáp ứng các yêu cầu về tính trôi chảy, độ ổn định cao và tính đồng thời cao của các cuộc trò chuyện thoại trong các tình huống phát trực tiếp thương mại điện tử trong xúc tiến thương mại điện tử cụ thể.

LiSA là một công ty khởi nghiệp (start-up) chuyên về phần mềm dạng dịch vụ (Software-as-a-Service: SaaS) với sứ mệnh mang lại trải nghiệm mua sắm theo thời gian thực vui vẻ, liền mạch và có thể mở rộng cho các nhà bán lẻ và chợ điện tử hàng đầu trên toàn cầu. Sau khi kiểm tra nhiều nhà cung cấp Bộ công cụ phát triển phần mềm (Software Development Kit – SDK) cho video trực tiếp, LiSA quyết định cộng tác với Agora, vì Agora là nền tảng duy nhất có thể đáp ứng nhu cầu của LiSA về phát trực tiếp tương tác chất lượng cao và độ tin cậy cao. Giải pháp thương mại trực tiếp của Agora cũng hỗ trợ trò chuyện thoại với nhiều người, một giải pháp duy nhất trong số các giải pháp mua sắm thời gian thực khác trên thị trườn

Abby là một nền tảng mua sắm trực tuyến trực tiếp sáng tạo, có thể cải thiện trải nghiệm mua sắm thông qua tương tác thời gian thực giữa người mua sắm và các chuyên gia sản phẩm. Sau khi sử dụng giải pháp thương mại điện tử trực tiếp của Agora, Abby đã tiến hành một cuộc khảo sát thị trường và phát hiện ra rằng, hơn 62% người dùng coi giao tiếp hai chiều với các chuyên gia mua sắm là tính năng yêu thích của họ. Nhiều người dùng cũng bị ấn tượng bởi tính năng phát video trực tiếp liền mạch của Agora, với hơn 80% người dùng thích phát trực tiếp của Abby hơn Instagram Live.

Hơn nữa, Shopee – công ty thương mại điện tử khổng lồ lớn nhất Đông Nam Á; Kumu – nhà cung cấp dịch vụ phát trực tiếp hàng đầu ở Philippines; Whatnot – kỳ lân (unicorn) mua sắm phát trực tiếp lớn nhất của Mỹ; OOOOO – nền tảng phát trực tiếp thương mại điện tử của Anh và Popshop Live – công ty thương mại điện tử dựa trên phát trực tiếp. Tất cả đều đạt được doanh thu đáng kể thông qua các giải pháp phát trực tiếp thương mại điện tử của Agora.

Đầu mối thông tin – liên lạc:

Bà Alice Li

liting@agora.io

#Agora

Media OutReach hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Tin cùng chuyên mục