zuMedia Inc. ra mắt nền tảng phát sóng và quảng cáo mới mang tính đột phá, đặt mục tiêu tận dụng doanh thu do quảng cáo tạo ra để thúc đẩy sự cân bằng tài chính mới

NEW YORK, ngày 12 tháng 4 năm 2024 /PRNewswire/ -- zuMedia Inc. hôm nay đã chính thức công bố ra mắt Backskin.com. Đây là trang web chứa phần mềm độc quyền, có khả năng mang đến một lượng tiền đáng kể vào kho bạc Hoa Kỳ.

Backskin là một dịch vụ mang tính cách mạng, giúp mọi nền tảng mạng xã hội có thể cung cấp khả năng kiếm tiền từ không gian phía sau ảnh hồ sơ thành viên. Bất kỳ ai cũng có thể là nhà quảng cáo và bất kỳ ai cũng có thể kiếm thu nhập bằng cách mời các nhà quảng cáo trình bày thông điệp, quảng cáo hoặc chương trình phát sóng của họ chỉ bằng cách chọn tham gia Backskin. Bí quyết thành công trong công nghệ đang chờ cấp bằng sáng chế của Backskin là cung cấp một phương thức tạo doanh thu công bằng và bình đẳng cho cả nền tảng và chủ sở hữu tương ứng của từng trang hồ sơ cá nhân (xã hội, thương mại điện tử, di động, v.v.).

Phương thức quảng cáo trực tuyến mới được thiết lập để cung cấp một mô hình kinh doanh mới, giúp mở rộng phạm vi cơ hội quảng cáo tiềm năng và tạo ra các dòng thu nhập với chi phí thấp. Backskin cũng được xây dựng để trao quyền cho người dùng mạng xã hội trên phạm vi toàn cầu bằng cách mở đường cho việc chia sẻ doanh thu quảng cáo một cách công bằng và bình đẳng. Nhờ đó, mọi người có quyền kiểm soát tốt hơn đối với hồ sơ của họ theo nhiều cách: bằng cách chọn có quảng cáo hay không và quảng cáo nào sẽ lưu trữ trên hồ sơ của chính họ; bằng cách tạo ra các nguồn thu nhập mới không chỉ cho những người sáng tạo nội dung trên mạng xã hội mà còn cho tất cả chúng ta; và bằng cách tự mình dân chủ hóa các ngành quảng cáo, phát sóng và internet trực tuyến.

Mọi người đều có thể hưởng lợi từ quảng cáo Backskin. Nền tảng được hưởng lợi bằng cách nhận thêm doanh thu quảng cáo. Các thành viên nền tảng được hưởng lợi bằng cách có khả năng kiếm tiền từ không gian truyền thông Backskin, đạt được thu nhập đáng kể. Các nhà quảng cáo được hưởng lợi nhờ có khả năng chi tiêu tiền quảng cáo hiệu quả hơn, và nhắm quảng cáo hiệu quả hơn đến các đối tượng dễ tiếp nhận, đảm bảo phân bổ ngân sách và lợi tức đầu tư (ROI) tốt hơn.

Chỉ với một chút nỗ lực và cho thuê Backskin với mức giá thấp, máy chủ Backskin có thể kiếm được đáng kể. Có 8.640 không gian quảng cáo Backskin dài 10 giây cho mỗi người dùng trên mỗi khu vực có sẵn hàng ngày. Nếu người dùng chỉ đặt trước 10% khiêm tốn trong tổng số vị trí Backskin mỗi ngày từ một khu vực với giá chỉ một đô la cho mỗi vị trí, thì có thể kiếm được tổng doanh thu khoảng 134.000 đô la mỗi năm.

Có vô số Backskins trên Internet và thiết bị di động, điều này giúp Backskin Inc. trở thành công ty đầu tiên tồn tại và có khả năng chi một số tiền thuế đáng kể vào nền kinh tế Hoa Kỳ và Toàn cầu.

Mặc dù DMDb.com là một thành viên mới trong bối cảnh truyền thông xã hội và đang chuẩn bị ra mắt chính thức, DMDb hiện đang cung cấp các dịch vụ cho thuê chương trình phát sóng và quảng cáo Backskin trên nền tảng của mình để lấy mẫu. DMDb đặt mục tiêu trở thành tiêu chuẩn vàng mới của tất cả các phương tiện truyền thông phân phối.

Với việc các nhà quảng cáo hiện có thể khám phá, nhắm mục tiêu và tạo đối tượng của riêng mình, Backskin.com đã tạo ra lộ trình để thực sự đạt được mục tiêu khi nói đến việc cá nhân hóa quảng cáo cũng như cách đối tượng và thị trường tiếp nhận và tiêu thụ chúng. Quy trình và kênh sáng tạo này cho phép tiếp cận đối tượng sâu hơn và hướng sự chú ý đến các thông điệp trong quảng cáo với mức độ tương tác mục tiêu và sự tham gia tự nguyện của đối tượng thay vì bị ép buộc.

Người sáng tạo Phyllis Jager và Barry Terach, Nhà đầu tư lớn Mark Cuban và Nhóm phát triển chính của Backskin (Salvatore Saccoccio, Jason Berlin, Daniel Terach, Mark Wegener, Korin Berlin, Nykiah Morgan), Lập trình viên chính Kishan Kachhadiya và Giám đốc pháp lý Mark Rosenberg tin tưởng rằng sức mạnh của Backskin là phương thức để giải quyết vấn đề chi phí quảng cáo cắt cổ, vị trí đặt quảng cáo không phù hợp, sự lan truyền thông tin sai lệch và thông tin để đánh lạc hướng thông qua việc phân phối quảng cáo, lãng phí chi tiêu quảng cáo và lợi tức đầu tư kém, buộc phải xem nội dung quảng cáo không mong muốn, khai thác người dùng nền tảng ở nhiều cấp độ và được mua và bán cho các nền tảng và đại lý tiếp thị.

Backskin.com và DMDb.com chỉ là hai trong vô số các dự án đổi mới, được tạo ra bởi công ty mẹ của họ, zuMedia Inc. Các sáng kiến như fatSu - gây cảm giác kỳ quái trên TikTok, với các video có thể được theo dõi trên @HappenstanceManor (PJ), và các dự án sắp tới như PropertyDuds - một dự án nhằm mục đích chuyển đổi ngành bất động sản, và Feudr - một nền tảng để người dùng tham gia vào các cuộc tranh luận về nhiều chủ đề, từ các sự kiện chính trị toàn cầu đến mẹo vặt trong gia đình, tất cả đều thể hiện cam kết của zuMedia trong việc sản xuất các sản phẩm và dịch vụ nhằm cải thiện tổng thể của xã hội.

Xuyên suốt trong tất cả các dự án của công ty là cam kết hàng đầu của họ trong việc phát triển các công nghệ tiên tiến nhằm tạo sân chơi bình đẳng cho người tiêu dùng, đồng thời nuôi dưỡng cảm giác vui tươi và tạo cơ hội phân bổ một phần đáng kể doanh thu của mình để hỗ trợ cho các hoạt động nhân đạo.

Để tìm hiểu thêm về zuMedia Inc. và những nỗ lực đổi mới của công ty, hãy truy cập trang web của họ tại www.zuinc.com. Nếu có thắc mắc hoặc muốn biết thêm thông tin, hãy liên hệ với Phyllis Jager theo địa chỉ pj@zuinc.com

Video - https://mma.prnewswire.com/media/2384071/zuMedia_Inc_BACKSKIN_VIDEO.mp4

SOURCE zuMedia Inc.

zuMedia Inc. ra mắt nền tảng phát sóng và quảng cáo mới mang tính đột phá, đặt mục tiêu tận dụng doanh thu do quảng cáo tạo ra để thúc đẩy sự cân bằng tài chính mới ảnh 1

Tin cùng chuyên mục